Diễn đàn kiến trúc xây dựng Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu hướng dẫn seo để tăng thêm lưu lượng truy cập

Go down

Giới thiệu hướng dẫn seo để tăng thêm lưu lượng truy cập Empty Giới thiệu hướng dẫn seo để tăng thêm lưu lượng truy cập

Bài gửi by Admin Mon Aug 03, 2020 1:33 pm

Hướng dẫn seo

Khi tôi là giám đốc tiếp thị, một trong những cách lớn nhất chúng tôi đã phát triển cho hàng triệu người dùng là thông qua Google. Cụ thể thông qua những người tìm kiếm các điều khoản có liên quan và nhấp qua trang web của chúng tôi. Qua nhiều năm SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), hoặc nghệ thuật nhận được kết quả cao hơn trên Google, đã thay đổi đáng kể. https://giaiphapviet.info/index.php/2020/08/03/huong-dan-seo-de-tang-them-luu-luong-truy-cap/

Vài tháng trước tôi đã gặp David, (một người Okdorkian) nói rằng anh ta có thể giúp tôi có thêm lưu lượng truy cập hữu cơ. Anh ấy đã làm và bây giờ anh ấy ở đây để chỉ cho bạn chính xác làm thế nào.

Vài tháng trước tôi đã tư vấn và thực hiện các chiến lược SEO cho OkDork. Trong vòng 6 tháng, lưu lượng truy cập không có thương hiệu của OkDork đã tăng hơn 200%.

Những gì tôi đã làm không chỉ đặc biệt đối với trang web của Nô-ê mà là các chiến lược và chiến thuật bạn có thể làm với trang web của riêng mình. Tôi đã thực hiện các chiến lược này tại WiseMerchant trong hơn 1,5 năm qua.

Mục tiêu của bài đăng này là giúp mọi người ở mọi cấp học tìm hiểu điều gì đó mới, hành động và nhận kết quả với lưu lượng truy cập miễn phí nhiều hơn từ các công cụ tìm kiếm như Google.

Dưới đây là một vài sự kiện chính về blog, nội dung và lưu lượng truy cập không phải trả tiền:

Khách hàng tiềm năng chi phí thấp hơn 61% so với khách hàng tiềm năng. (thông qua Hubspot) ( Nhấp để Tweet )

(Một ví dụ về khách hàng tiềm năng có thể là từ lưu lượng truy cập tự nhiên hoặc lưu lượng truy cập giới thiệu nội dung. Khách hàng tiềm năng bên ngoài có thể là từ một cuộc gọi lạnh hoặc lưu lượng truy cập phải trả tiền trên Google.)

Hiểu đối tượng và cơ hội của bạn

Có một vài cách bạn cần suy nghĩ về cách khách hàng có thể tìm kiếm sản phẩm của bạn. Đây là danh mục chính:

Mục đích từ khóa thương mại

Khi mọi người tự tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ, họ có ý định cao hơn để mua sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang tìm kiếm. Tât nhiên!

Ví dụ: Nếu tôi đang tìm kiếm thuật ngữ giày chạy bộ Nike màu đỏ. Tôi đã biết sản phẩm, nhãn hiệu, màu sắc và loại sản phẩm. Điều này có nghĩa là chỉ có một vài lý do tôi sẽ tìm kiếm cụm từ đó. Nhiều khả năng, tôi có ý định mua một đôi giày chạy Nike màu đỏ , hoặc tôi chỉ muốn nhìn vào hình ảnh của một đôi giày chạy Nike màu đỏ.

Từ khóa mục đích thông tin

Phần lớn các tìm kiếm là bởi những người gõ truy vấn tìm kiếm với mục đích thuần túy là tìm kiếm thông tin.

Ví dụ: Một vận động viên nghiệp dư đang tìm kiếm một đôi giày mới cho khóa đào tạo marathon đầu tiên của mình sẽ tìm kiếm các cụm từ nhưthương hiệu giày tốt nhất cho cuộc thi marathon.

Trong trường hợp này, người chạy không trực tiếp tìm kiếm để mua Nike hoặc New Balance. Tuy nhiên, đó là một bước được loại bỏ, điều đó có nghĩa là anh ta đang tìm kiếm thông tin để giúp anh ta mua hàng có thông tin sẽ giúp anh ta hoàn thành một nhiệm vụ.

Đây là lý do tại sao việc tạo ra nội dung tuyệt vời xung quanh thông tin mà khách hàng tiềm năng của bạn đang tìm kiếm là rất quan trọng, để nắm bắt những cơ hội đó. Sau đó, tôi sẽ cho bạn thấy chính xác những gì được coi là nội dung tốt và cách tạo ra nó.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 362
Join date : 22/10/2019

https://diendanxaydungvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết