Giới thiệu bạn cách tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Giới thiệu bạn cách tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền
Tối ưu hóa cho độc giả của bạn, không phải công cụ tìm kiếm
Trước hết, hãy viết personas người mua của bạn để bạn biết ai đang giải quyết nội dung của bạn. Bằng cách tạo nội dung giáo dục chất lượng cộng hưởng với người mua lý tưởng của bạn, bạn sẽ tự nhiên cải thiện SEO của mình. https://tulanh.info/?p=160
Điều này có nghĩa là khai thác các vấn đề chính của personas của bạn và từ khóa họ sử dụng trong các truy vấn tìm kiếm. Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm một mình là vô ích; tất cả những gì bạn có là vô nghĩa từ khóa.
Blog thường xuyên
Viết blog có lẽ là cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web hữu cơ của bạn. Nó cho phép bạn đi sâu hơn so với trang web của bạn cho phép và tạo ra một danh mục lớn các nội dung hữu ích, được tối ưu hóa cá nhân tập trung vào thị trường thích hợp của bạn. Tuy nhiên, nội dung kém bằng văn bản, spam hoặc rẻ tiền có thể gây hại nhiều hơn là tốt. Tránh nó .
Cắm vào thế giới blog
Thế giới blog là một nơi đối ứng. Đọc, nhận xét và liên kết đến các trang web và blog của người khác, đặc biệt là các trang web hoạt động trong thị trường của bạn và họ hy vọng sẽ đọc, nhận xét và liên kết với bạn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Một nơi tốt để bắt đầu là Quora . Một chiến thuật gọn gàng để có được tiếng nói của bạn là dành thời gian để trả lời câu hỏi của mọi người về Quora và cung cấp những hiểu biết thực sự, có giá trị và hữu hình cho khu vực cụ thể mà bạn là một chuyên gia.
Sử dụng các từ khóa đuôi dài
Đừng chỉ đi với các từ khóa phổ biến nhất trong thị trường của bạn. Sử dụng các từ khóa cụ thể hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Theo thời gian, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ xác định trang web hoặc blog của bạn là điểm đến cho chủ đề cụ thể đó, điều này sẽ giúp tăng nội dung của bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm và giúp khách hàng lý tưởng của bạn tìm thấy bạn.
Hãy nhớ rằng: Xếp hạng trên Google là về việc sở hữu một phạm vi ảnh hưởng cho một chủ đề thích hợp cụ thể. Bài viết blog này, ví dụ, được nhắm mục tiêu cho những người muốn tìm hiểu cụ thể về việc tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Chúng tôi không nhắm mục tiêu mọi từ khóa liên quan đến SEO.
Trước hết, hãy viết personas người mua của bạn để bạn biết ai đang giải quyết nội dung của bạn. Bằng cách tạo nội dung giáo dục chất lượng cộng hưởng với người mua lý tưởng của bạn, bạn sẽ tự nhiên cải thiện SEO của mình. https://tulanh.info/?p=160
Điều này có nghĩa là khai thác các vấn đề chính của personas của bạn và từ khóa họ sử dụng trong các truy vấn tìm kiếm. Tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm một mình là vô ích; tất cả những gì bạn có là vô nghĩa từ khóa.
Blog thường xuyên
Viết blog có lẽ là cách hiệu quả nhất để tăng lưu lượng truy cập trang web hữu cơ của bạn. Nó cho phép bạn đi sâu hơn so với trang web của bạn cho phép và tạo ra một danh mục lớn các nội dung hữu ích, được tối ưu hóa cá nhân tập trung vào thị trường thích hợp của bạn. Tuy nhiên, nội dung kém bằng văn bản, spam hoặc rẻ tiền có thể gây hại nhiều hơn là tốt. Tránh nó .
Cắm vào thế giới blog
Thế giới blog là một nơi đối ứng. Đọc, nhận xét và liên kết đến các trang web và blog của người khác, đặc biệt là các trang web hoạt động trong thị trường của bạn và họ hy vọng sẽ đọc, nhận xét và liên kết với bạn, thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn.
Một nơi tốt để bắt đầu là Quora . Một chiến thuật gọn gàng để có được tiếng nói của bạn là dành thời gian để trả lời câu hỏi của mọi người về Quora và cung cấp những hiểu biết thực sự, có giá trị và hữu hình cho khu vực cụ thể mà bạn là một chuyên gia.
Sử dụng các từ khóa đuôi dài
Đừng chỉ đi với các từ khóa phổ biến nhất trong thị trường của bạn. Sử dụng các từ khóa cụ thể hơn cho sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Theo thời gian, Google và các công cụ tìm kiếm khác sẽ xác định trang web hoặc blog của bạn là điểm đến cho chủ đề cụ thể đó, điều này sẽ giúp tăng nội dung của bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm và giúp khách hàng lý tưởng của bạn tìm thấy bạn.
Hãy nhớ rằng: Xếp hạng trên Google là về việc sở hữu một phạm vi ảnh hưởng cho một chủ đề thích hợp cụ thể. Bài viết blog này, ví dụ, được nhắm mục tiêu cho những người muốn tìm hiểu cụ thể về việc tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền. Chúng tôi không nhắm mục tiêu mọi từ khóa liên quan đến SEO.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết