Kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ như thế nào để tăng lưu lượng truy cập hữu cơ?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Kỹ thuật SEO hiệu quả sẽ như thế nào để tăng lưu lượng truy cập hữu cơ?
Bạn muốn tăng lưu lượng truy cập hữu cơ của mình lên 20 - 100%? Tìm kiếm các kỹ thuật SEO sẽ tăng thứ hạng của bạn và gửi cho bạn lưu lượng truy cập miễn phí, đủ điều kiện? Hãy dùng thử bộ công cụ SEO mạnh mẽ của chúng tôi, dịch vụ seo, với bản dùng thử miễn phí 21 ngày. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm hoặc chỉ bắt đầu. http://congdongvn.info/ky-thuat-seo-hieu-qua-de-tang-luu-luong-truy-cap-huu-co/
Trước tiên, hãy kiểm tra hiệu suất của trang web của bạn trong Tìm kiếm
Trước khi chúng tôi đi sâu vào chi tiết về việc cải thiện hiệu suất trang web của bạn trong tìm kiếm, hãy dành chút thời gian để kiểm tra thứ hạng trang hiện tại của bạn trong kết quả tìm kiếm. Trụ sở để kiểm tra thứ hạng từ khóa, một công cụ mà bạn có thể sử dụng để xác định thứ hạng trang của bạn dựa trên tìm kiếm từ khóa
Không cần phải nói rằng mục tiêu của bạn là đưa trang web của bạn lên đầu danh sách này. Xếp hạng cao hơn tương đương với lưu lượng truy cập không phải trả tiền và sẽ tăng ROI tổng thể cho chiến lược SEO của bạn.
Nghe giống như giấc mơ phải không? Nhưng nếu bạn cảm thấy chán nản với thứ hạng từ khóa, hãy kiểm tra, đừng hoảng sợ. Dưới đây là 10 phương pháp SEO sẽ giúp trang web của bạn thống trị SERPs vào năm 2020.
Cải thiện trải nghiệm người dùng trên toàn bộ trang web của bạn
Hãy bắt đầu với một lời giải thích ngắn gọn về mục tiêu làm công cụ tìm kiếm của Google là gì.
Giống như bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, mục tiêu của họ là tìm ra kết quả tốt nhất có thể cho mỗi truy vấn của người dùng. Nếu họ thất bại ở mặt trận này, người dùng ít có khả năng sử dụng lại công cụ tìm kiếm. Điều đó nói rằng, Google làm điều này rất tốt, đó là lý do tại sao họ là công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới - cho đến nay!
Làm cho bài viết của bạn dễ đọc
Bạn đã bao giờ nghe cụm từ định dạng nội dung trên web cho web web chưa? Để có cơ hội tăng thứ hạng hữu cơ của bạn, chúng tôi cần tiến thêm một bước và tối ưu hóa nội dung để dễ đọc.
Vậy làm thế nào để bạn tối ưu hóa bài viết của mình để dễ đọc? Các mẹo định dạng sau có thể giúp tăng khả năng đọc nội dung của bạn:
Viết nội dung chất lượng : Trước hết, bạn đang lãng phí thời gian để lo lắng về bất kỳ điểm nào dưới đây nếu bài viết của bạn không ngang tầm. Định dạng các vấn đề, nhưng các ý tưởng tuyệt vời, phân phối hấp dẫn và ngữ pháp và chính tả không có lỗi.
Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) trên các trang web
Thường xuyên hơn không, tỷ lệ thoát cao xuất phát từ khả năng sử dụng kém và trải nghiệm người dùng khó xử (UX) . Thật không may, thật khó để xác định các vấn đề UX vì chúng có thể thay đổi đáng kể từ trang này sang trang khác.
Dưới đây là năm công cụ kiểm tra người dùng để phân tích cách mọi người tương tác với trang web của bạn (và đưa ra ý tưởng cải tiến):
Trước tiên, hãy kiểm tra hiệu suất của trang web của bạn trong Tìm kiếm
Trước khi chúng tôi đi sâu vào chi tiết về việc cải thiện hiệu suất trang web của bạn trong tìm kiếm, hãy dành chút thời gian để kiểm tra thứ hạng trang hiện tại của bạn trong kết quả tìm kiếm. Trụ sở để kiểm tra thứ hạng từ khóa, một công cụ mà bạn có thể sử dụng để xác định thứ hạng trang của bạn dựa trên tìm kiếm từ khóa
Không cần phải nói rằng mục tiêu của bạn là đưa trang web của bạn lên đầu danh sách này. Xếp hạng cao hơn tương đương với lưu lượng truy cập không phải trả tiền và sẽ tăng ROI tổng thể cho chiến lược SEO của bạn.
Nghe giống như giấc mơ phải không? Nhưng nếu bạn cảm thấy chán nản với thứ hạng từ khóa, hãy kiểm tra, đừng hoảng sợ. Dưới đây là 10 phương pháp SEO sẽ giúp trang web của bạn thống trị SERPs vào năm 2020.
Cải thiện trải nghiệm người dùng trên toàn bộ trang web của bạn
Hãy bắt đầu với một lời giải thích ngắn gọn về mục tiêu làm công cụ tìm kiếm của Google là gì.
Giống như bất kỳ công cụ tìm kiếm nào, mục tiêu của họ là tìm ra kết quả tốt nhất có thể cho mỗi truy vấn của người dùng. Nếu họ thất bại ở mặt trận này, người dùng ít có khả năng sử dụng lại công cụ tìm kiếm. Điều đó nói rằng, Google làm điều này rất tốt, đó là lý do tại sao họ là công cụ tìm kiếm lớn nhất trên thế giới - cho đến nay!
Làm cho bài viết của bạn dễ đọc
Bạn đã bao giờ nghe cụm từ định dạng nội dung trên web cho web web chưa? Để có cơ hội tăng thứ hạng hữu cơ của bạn, chúng tôi cần tiến thêm một bước và tối ưu hóa nội dung để dễ đọc.
Vậy làm thế nào để bạn tối ưu hóa bài viết của mình để dễ đọc? Các mẹo định dạng sau có thể giúp tăng khả năng đọc nội dung của bạn:
Viết nội dung chất lượng : Trước hết, bạn đang lãng phí thời gian để lo lắng về bất kỳ điểm nào dưới đây nếu bài viết của bạn không ngang tầm. Định dạng các vấn đề, nhưng các ý tưởng tuyệt vời, phân phối hấp dẫn và ngữ pháp và chính tả không có lỗi.
Cải thiện trải nghiệm người dùng (UX) trên các trang web
Thường xuyên hơn không, tỷ lệ thoát cao xuất phát từ khả năng sử dụng kém và trải nghiệm người dùng khó xử (UX) . Thật không may, thật khó để xác định các vấn đề UX vì chúng có thể thay đổi đáng kể từ trang này sang trang khác.
Dưới đây là năm công cụ kiểm tra người dùng để phân tích cách mọi người tương tác với trang web của bạn (và đưa ra ý tưởng cải tiến):
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết