Tham khảo xu hướng SEO cần tìm trong năm nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tham khảo xu hướng SEO cần tìm trong năm nay
Xu hướng SEO năm nay
Thật khó để tin rằng chỉ còn vài tuần nữa vào năm 2017. Các chiến lược và sáng kiến SEO của bạn hiệu quả như thế nào? Họ tốt hơn hay xấu hơn dự kiến?. https://tintucthoitrang.info/?p=178
Tương tự như các lĩnh vực khác trong ngành công nghệ, SEO luôn thay đổi. Phương pháp một lần thất bại khi hạ cánh liên tục trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) trở nên không liên quan trong vòng vài tháng. Các hoạt động SEO đã từng thống trị ngành công nghiệp nhanh chóng không còn được ưa chuộng.
Thuật toán Google tự thay đổi liên tục, đôi khi có nhiều thay đổi xảy ra trong vòng vài tháng. Trên hết, công nghệ dành cho các chuyên gia SEO cũng không ngừng phát triển, cho phép chúng tôi theo kịp những thay đổi dường như hàng ngày của những gì nó cần để thống trị tìm kiếm.
Trong khi năm 2017 đã mang lại sự thống trị của Google AMP (các trang di động được tăng tốc), sự gia tăng của HTTPS, tầm quan trọng của các liên kết ngược, phòng ngừa lạm dụng 301 chuyển hướng và định dạng lại các đoạn trích phong phú để phù hợp với sự phổ biến ngày càng tăng của tìm kiếm bằng giọng nói, một số những xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2018 và một số sẽ giảm đi.
Mặt khác, chúng tôi hy vọng nhiều xu hướng mới sẽ xuất hiện trong năm 2018.
Trong khi Google khiến gần như không thể bẻ khóa hoàn toàn mã thuật toán xếp hạng trang của mình, việc liên tục điều chỉnh để phù hợp với hàng ngàn sắc thái khác nhau sẽ là thách thức đối với các SEOer trong năm 2018 và nhiều năm tới.
Cho dù bạn muốn loại bỏ năm 2017 và bắt đầu lại hoặc bạn muốn xây dựng thành công của các chiến dịch SEO 2017 của mình , đây là một số xu hướng SEO sẽ được chú ý trong năm 2018:
Tăng tính năng trang kết quả của công cụ tìm kiếm
Mục tiêu của bất kỳ chuyên gia SEO nào là đạt được và duy trì lưu lượng truy cập cao đến một trang web nhất định. Lý tưởng nhất, đây sẽ là kết quả của việc đạt được vị trí hàng đầu trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều quan trọng không chỉ là đạt được vị trí đáng thèm muốn này mà còn duy trì nó càng lâu càng tốt.
Tuy nhiên, với những phát triển mới nhất trong các công cụ tìm kiếm, việc đạt được thứ hạng số 1 này có thể không còn đủ để có được lưu lượng truy cập mà bạn mong muốn.
Đã qua rồi thời của mười danh sách kết quả tìm kiếm, được tô sáng bằng siêu văn bản màu xanh và một vài quảng cáo được đánh dấu rõ ràng. Bây giờ, khi bạn nhìn vào SERP, nó bị lộn xộn với hình ảnh, video, liên kết, đề cập phương tiện truyền thông xã hội, danh sách bài viết chuyên sâu, các vật dụng khác nhau và quảng cáo. Kết quả số 1 trở nên dễ dàng khi bị lạc trong mớ bòng bong của các tính năng trang khác.
Mặc dù tối ưu hóa từ khóa và cụm từ khóa vẫn còn quan trọng, nhưng bây giờ bạn có các yếu tố ngoại vi khác để xem xét.
Các tính năng trang kết quả của công cụ tìm kiếm phổ biến bao gồm AdWords, khối tin tức, đoạn trích nổi bật, gói địa phương, đánh giá, tweet, video, gói hình ảnh, kết quả mua sắm và liên kết trang web.
Làm thế nào bạn có thể xếp hạng và theo dõi thứ hạng của bạn cho tất cả những thứ này? Có các công cụ như Trình theo dõi xếp hạng cho phép bạn theo dõi thứ hạng của mình và để hiển thị cho bạn các từ khóa có thể đang giữ lại lưu lượng truy cập tiềm năng.
Đoạn trích phong phú sẽ cần cấu trúc cẩn thận
Có đoạn trích phong phú và đoạn trích thông thường. Cả hai đều bao gồm một tiêu đề có thể nhấp, một URL và một mô tả meta. Đoạn trích phong phú có nhiều tiêu đề cô đọng hơn bao gồm thay vì dấu gạch ngang (-), đánh giá và hình ảnh. Cách bạn cấu trúc dữ liệu, tuy nhiên rất quan trọng trong cách các công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị thông tin.
Mặc dù sự khác biệt có vẻ không đáng kể, nhưng nó đã được chứng minh rằng kết quả tìm kiếm với các đoạn mã phong phú được định dạng đúng sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn và tỷ lệ nhấp cao hơn, từ đó làm tăng doanh số tiềm năng.
Nếu bạn không chắc chắn cấu trúc đoạn mã phong phú được cấu trúc đúng như thế nào, bạn có thể xem dịch vụ seo có hướng dẫn cấu trúc dữ liệu từng bước.
Tốc độ trang
Trong xã hội phát triển nhanh, theo yêu cầu ngày nay, mọi người muốn mọi thứ, bao gồm cả thông tin, ngay lập tức.
Không có gì khó chịu hơn việc nhấp vào một trang web xuất hiện để trả lời chính xác câu hỏi của bạn, chỉ phải chờ trang tải. Nếu trang không tải trong 5 giây, bạn sẽ tắt một trang web khác có thể hy vọng cung cấp cho bạn câu trả lời bạn cần.
Mọi người không thích các trang web chậm. Nếu trang của bạn chậm, lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tốc độ trang là một tính năng trải nghiệm người dùng được mong đợi cho tất cả các trang web.
Thật khó để tin rằng chỉ còn vài tuần nữa vào năm 2017. Các chiến lược và sáng kiến SEO của bạn hiệu quả như thế nào? Họ tốt hơn hay xấu hơn dự kiến?. https://tintucthoitrang.info/?p=178
Tương tự như các lĩnh vực khác trong ngành công nghệ, SEO luôn thay đổi. Phương pháp một lần thất bại khi hạ cánh liên tục trên SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) trở nên không liên quan trong vòng vài tháng. Các hoạt động SEO đã từng thống trị ngành công nghiệp nhanh chóng không còn được ưa chuộng.
Thuật toán Google tự thay đổi liên tục, đôi khi có nhiều thay đổi xảy ra trong vòng vài tháng. Trên hết, công nghệ dành cho các chuyên gia SEO cũng không ngừng phát triển, cho phép chúng tôi theo kịp những thay đổi dường như hàng ngày của những gì nó cần để thống trị tìm kiếm.
Trong khi năm 2017 đã mang lại sự thống trị của Google AMP (các trang di động được tăng tốc), sự gia tăng của HTTPS, tầm quan trọng của các liên kết ngược, phòng ngừa lạm dụng 301 chuyển hướng và định dạng lại các đoạn trích phong phú để phù hợp với sự phổ biến ngày càng tăng của tìm kiếm bằng giọng nói, một số những xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2018 và một số sẽ giảm đi.
Mặt khác, chúng tôi hy vọng nhiều xu hướng mới sẽ xuất hiện trong năm 2018.
Trong khi Google khiến gần như không thể bẻ khóa hoàn toàn mã thuật toán xếp hạng trang của mình, việc liên tục điều chỉnh để phù hợp với hàng ngàn sắc thái khác nhau sẽ là thách thức đối với các SEOer trong năm 2018 và nhiều năm tới.
Cho dù bạn muốn loại bỏ năm 2017 và bắt đầu lại hoặc bạn muốn xây dựng thành công của các chiến dịch SEO 2017 của mình , đây là một số xu hướng SEO sẽ được chú ý trong năm 2018:
Tăng tính năng trang kết quả của công cụ tìm kiếm
Mục tiêu của bất kỳ chuyên gia SEO nào là đạt được và duy trì lưu lượng truy cập cao đến một trang web nhất định. Lý tưởng nhất, đây sẽ là kết quả của việc đạt được vị trí hàng đầu trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Điều quan trọng không chỉ là đạt được vị trí đáng thèm muốn này mà còn duy trì nó càng lâu càng tốt.
Tuy nhiên, với những phát triển mới nhất trong các công cụ tìm kiếm, việc đạt được thứ hạng số 1 này có thể không còn đủ để có được lưu lượng truy cập mà bạn mong muốn.
Đã qua rồi thời của mười danh sách kết quả tìm kiếm, được tô sáng bằng siêu văn bản màu xanh và một vài quảng cáo được đánh dấu rõ ràng. Bây giờ, khi bạn nhìn vào SERP, nó bị lộn xộn với hình ảnh, video, liên kết, đề cập phương tiện truyền thông xã hội, danh sách bài viết chuyên sâu, các vật dụng khác nhau và quảng cáo. Kết quả số 1 trở nên dễ dàng khi bị lạc trong mớ bòng bong của các tính năng trang khác.
Mặc dù tối ưu hóa từ khóa và cụm từ khóa vẫn còn quan trọng, nhưng bây giờ bạn có các yếu tố ngoại vi khác để xem xét.
Các tính năng trang kết quả của công cụ tìm kiếm phổ biến bao gồm AdWords, khối tin tức, đoạn trích nổi bật, gói địa phương, đánh giá, tweet, video, gói hình ảnh, kết quả mua sắm và liên kết trang web.
Làm thế nào bạn có thể xếp hạng và theo dõi thứ hạng của bạn cho tất cả những thứ này? Có các công cụ như Trình theo dõi xếp hạng cho phép bạn theo dõi thứ hạng của mình và để hiển thị cho bạn các từ khóa có thể đang giữ lại lưu lượng truy cập tiềm năng.
Đoạn trích phong phú sẽ cần cấu trúc cẩn thận
Có đoạn trích phong phú và đoạn trích thông thường. Cả hai đều bao gồm một tiêu đề có thể nhấp, một URL và một mô tả meta. Đoạn trích phong phú có nhiều tiêu đề cô đọng hơn bao gồm thay vì dấu gạch ngang (-), đánh giá và hình ảnh. Cách bạn cấu trúc dữ liệu, tuy nhiên rất quan trọng trong cách các công cụ tìm kiếm sẽ hiển thị thông tin.
Mặc dù sự khác biệt có vẻ không đáng kể, nhưng nó đã được chứng minh rằng kết quả tìm kiếm với các đoạn mã phong phú được định dạng đúng sẽ nhận được nhiều nhấp chuột hơn và tỷ lệ nhấp cao hơn, từ đó làm tăng doanh số tiềm năng.
Nếu bạn không chắc chắn cấu trúc đoạn mã phong phú được cấu trúc đúng như thế nào, bạn có thể xem dịch vụ seo có hướng dẫn cấu trúc dữ liệu từng bước.
Tốc độ trang
Trong xã hội phát triển nhanh, theo yêu cầu ngày nay, mọi người muốn mọi thứ, bao gồm cả thông tin, ngay lập tức.
Không có gì khó chịu hơn việc nhấp vào một trang web xuất hiện để trả lời chính xác câu hỏi của bạn, chỉ phải chờ trang tải. Nếu trang không tải trong 5 giây, bạn sẽ tắt một trang web khác có thể hy vọng cung cấp cho bạn câu trả lời bạn cần.
Mọi người không thích các trang web chậm. Nếu trang của bạn chậm, lưu lượng truy cập trang web của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tốc độ trang là một tính năng trải nghiệm người dùng được mong đợi cho tất cả các trang web.
Similar topics
» Tham khảo cách SEO và tiếp thị lợi ích từ tự động hóa
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
» Tham khảo những yếu tố cần thiết bạn cần để tối ưu hóa trang web của mình
» Tham khảo cách chọn một công ty dịch vụ SEO đáng tin cậy
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
» Tham khảo những yếu tố cần thiết bạn cần để tối ưu hóa trang web của mình
» Tham khảo cách chọn một công ty dịch vụ SEO đáng tin cậy
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết