Tham khảo những yếu tố cần thiết bạn cần để tối ưu hóa trang web của mình
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tham khảo những yếu tố cần thiết bạn cần để tối ưu hóa trang web của mình
Các yếu tố cần biết?
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những điều cơ bản bạn cần biết liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, một chuyên ngành mà mọi người trong tổ chức của bạn ít nhất nên biết, nếu không có hiểu biết kỹ thuật tốt. https://kenhtruyen.info/?p=212
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những điều cơ bản bạn cần biết liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , một chuyên ngành mà mọi người trong tổ chức của bạn ít nhất nên biết, nếu không có hiểu biết kỹ thuật tốt.
Một trong những bài viết phổ biến nhất mọi thời đại của chúng tôi là một bài đăng có tiêu đề Cơ bản về SEO: 8 điều cần thiết khi tối ưu hóa trang web của bạn . Nó vẫn kinh doanh cho chúng tôi về lưu lượng, tuy nhiên nó được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2013, vì vậy bạn có thể coi đây là bản cập nhật đã quá hạn và mở rộng.
SEO là gì?
Nói một cách đơn giản, SEO là thuật ngữ ô cho tất cả các phương pháp bạn có thể sử dụng để đảm bảo khả năng hiển thị của trang web và nội dung của nó trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).
Các phương pháp khác nhau từ các thực hành kỹ thuật bạn có thể đạt được đằng sau hậu trường trên trang web của mình (chúng tôi có xu hướng gọi đây là ' SEO trên trang ') cho tất cả các phương pháp 'ngoài trang' quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web (liên kết -Xây dựng, tiếp thị truyền thông xã hội).
Với mục đích của bài viết này, khi chúng tôi nói về khả năng hiển thị, chúng tôi có nghĩa là SERP của trang web của bạn xuất hiện cao như thế nào đối với các cụm từ tìm kiếm nhất định trong kết quả 'không phải trả tiền'. Kết quả không phải trả tiền đề cập đến những kết quả xuất hiện tự nhiên trên trang, chứ không phải trong các phần được trả tiền
Tìm kiếm phải trả tiền cũng là một phần lớn của tiếp thị công cụ tìm kiếm. Bạn có thể đọc thêm về điều này trong hướng dẫn cho người mới bắt đầu gần đây của chúng tôi để tìm kiếm có trả tiền và PPC .
Tại sao bạn cần SEO?
Xây dựng một kiến trúc trang web mạnh mẽ và cung cấp điều hướng rõ ràng sẽ giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này cũng sẽ, quan trọng hơn, cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm tốt khi sử dụng trang web của bạn và khuyến khích các lượt truy cập lặp lại. Thật đáng để xem xét rằng Google đang ngày càng chú ý đến trải nghiệm người dùng.
Khi nói đến lượng lưu lượng truy cập được điều khiển bởi các công cụ tìm kiếm đến trang web của bạn, tỷ lệ phần trăm là đáng kể và có lẽ là chỉ số rõ ràng nhất về tầm quan trọng của SEO .
Trong năm 2014, Conductor đã đề xuất 64% lưu lượng truy cập web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền, so với 2% từ mạng xã hội, 6% từ tìm kiếm có trả tiền, 12% trực tiếp và 15% từ các nguồn giới thiệu khác.
Điều này với dữ liệu của chúng tôi, với khoảng 70-75% lưu lượng truy cập SEW đến từ hữu cơ.
Sự liên quan
Các công cụ tìm kiếm cố gắng cung cấp các kết quả phù hợp nhất cho truy vấn của người tìm kiếm, cho dù đó là câu trả lời đơn giản cho câu hỏi Ryan bao nhiêu tuổi? (câu trả lời mà Google có thể sẽ cung cấp mà không cần bạn phải rời SERP) đối với các truy vấn phức tạp hơn như là nhà hàng bít tết ngon nhất gần tôi nhất là gì?
Chất lượng nội dung của bạn
Bạn có thường xuyên xuất bản các bài báo, video hữu ích, hữu ích hoặc các loại phương tiện truyền thông phổ biến và được sản xuất tốt không? Bạn có viết cho con người thực tế chứ không phải chính công cụ tìm kiếm? Bạn cũng nên. Nghiên cứu mới nhất từ Searchmetrics về các yếu tố xếp hạng cho thấy Google đang tiến xa hơn tới nội dung dạng dài hơn để hiểu toàn bộ ý định của khách truy cập, thay vì sử dụng từ khóa dựa trên các truy vấn tìm kiếm phổ biến để tạo nội dung.
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những điều cơ bản bạn cần biết liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, một chuyên ngành mà mọi người trong tổ chức của bạn ít nhất nên biết, nếu không có hiểu biết kỹ thuật tốt. https://kenhtruyen.info/?p=212
Ở đây chúng ta sẽ xem xét những điều cơ bản bạn cần biết liên quan đến tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , một chuyên ngành mà mọi người trong tổ chức của bạn ít nhất nên biết, nếu không có hiểu biết kỹ thuật tốt.
Một trong những bài viết phổ biến nhất mọi thời đại của chúng tôi là một bài đăng có tiêu đề Cơ bản về SEO: 8 điều cần thiết khi tối ưu hóa trang web của bạn . Nó vẫn kinh doanh cho chúng tôi về lưu lượng, tuy nhiên nó được xuất bản lần đầu tiên vào tháng 4 năm 2013, vì vậy bạn có thể coi đây là bản cập nhật đã quá hạn và mở rộng.
SEO là gì?
Nói một cách đơn giản, SEO là thuật ngữ ô cho tất cả các phương pháp bạn có thể sử dụng để đảm bảo khả năng hiển thị của trang web và nội dung của nó trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs).
Các phương pháp khác nhau từ các thực hành kỹ thuật bạn có thể đạt được đằng sau hậu trường trên trang web của mình (chúng tôi có xu hướng gọi đây là ' SEO trên trang ') cho tất cả các phương pháp 'ngoài trang' quảng cáo mà bạn có thể sử dụng để tăng khả năng hiển thị của trang web (liên kết -Xây dựng, tiếp thị truyền thông xã hội).
Với mục đích của bài viết này, khi chúng tôi nói về khả năng hiển thị, chúng tôi có nghĩa là SERP của trang web của bạn xuất hiện cao như thế nào đối với các cụm từ tìm kiếm nhất định trong kết quả 'không phải trả tiền'. Kết quả không phải trả tiền đề cập đến những kết quả xuất hiện tự nhiên trên trang, chứ không phải trong các phần được trả tiền
Tìm kiếm phải trả tiền cũng là một phần lớn của tiếp thị công cụ tìm kiếm. Bạn có thể đọc thêm về điều này trong hướng dẫn cho người mới bắt đầu gần đây của chúng tôi để tìm kiếm có trả tiền và PPC .
Tại sao bạn cần SEO?
Xây dựng một kiến trúc trang web mạnh mẽ và cung cấp điều hướng rõ ràng sẽ giúp các công cụ tìm kiếm lập chỉ mục trang web của bạn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Điều này cũng sẽ, quan trọng hơn, cung cấp cho khách truy cập trải nghiệm tốt khi sử dụng trang web của bạn và khuyến khích các lượt truy cập lặp lại. Thật đáng để xem xét rằng Google đang ngày càng chú ý đến trải nghiệm người dùng.
Khi nói đến lượng lưu lượng truy cập được điều khiển bởi các công cụ tìm kiếm đến trang web của bạn, tỷ lệ phần trăm là đáng kể và có lẽ là chỉ số rõ ràng nhất về tầm quan trọng của SEO .
Trong năm 2014, Conductor đã đề xuất 64% lưu lượng truy cập web đến từ tìm kiếm không phải trả tiền, so với 2% từ mạng xã hội, 6% từ tìm kiếm có trả tiền, 12% trực tiếp và 15% từ các nguồn giới thiệu khác.
Điều này với dữ liệu của chúng tôi, với khoảng 70-75% lưu lượng truy cập SEW đến từ hữu cơ.
Sự liên quan
Các công cụ tìm kiếm cố gắng cung cấp các kết quả phù hợp nhất cho truy vấn của người tìm kiếm, cho dù đó là câu trả lời đơn giản cho câu hỏi Ryan bao nhiêu tuổi? (câu trả lời mà Google có thể sẽ cung cấp mà không cần bạn phải rời SERP) đối với các truy vấn phức tạp hơn như là nhà hàng bít tết ngon nhất gần tôi nhất là gì?
Chất lượng nội dung của bạn
Bạn có thường xuyên xuất bản các bài báo, video hữu ích, hữu ích hoặc các loại phương tiện truyền thông phổ biến và được sản xuất tốt không? Bạn có viết cho con người thực tế chứ không phải chính công cụ tìm kiếm? Bạn cũng nên. Nghiên cứu mới nhất từ Searchmetrics về các yếu tố xếp hạng cho thấy Google đang tiến xa hơn tới nội dung dạng dài hơn để hiểu toàn bộ ý định của khách truy cập, thay vì sử dụng từ khóa dựa trên các truy vấn tìm kiếm phổ biến để tạo nội dung.
Similar topics
» Tham khảo xu hướng SEO cần tìm trong năm nay
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
» Tham khảo cách SEO và tiếp thị lợi ích từ tự động hóa
» Cách thiết kế trang web hiện nay chuẩn SEO & SEO như thế nào?
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
» Tham khảo cách SEO và tiếp thị lợi ích từ tự động hóa
» Cách thiết kế trang web hiện nay chuẩn SEO & SEO như thế nào?
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết