Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Tham khảo về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) hiện nay
Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)
Với tìm kiếm riêng mà bạn có thể tối ưu hóa nội dung của mình, nhưng điều quan trọng là phải suy nghĩ về các công cụ tìm kiếm khác mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để truy cập nội dung của bạn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể góp phần giúp khách hàng của bạn tự giúp mình, bằng cách đảm bảo các công cụ tìm kiếm, như Google, có thể dễ dàng hiểu được nội dung của bạn. SEO có thể giúp bạn định vị nội dung Trung tâm trợ giúp của bạn đúng cách trong kết quả tìm kiếm. http://datkhachsangiare.info/?p=189
Các công cụ tìm kiếm thường xuyên điều chỉnh các thuật toán của họ, điều này làm cho SEO trở thành mục tiêu di động, nhưng đừng đổ mồ hôi. Bằng cách tạo Trung tâm trợ giúp, nội dung của bạn sẽ luôn tận dụng các thực tiễn tốt nhất về SEO mới nhất.
Đọc tiếp để tìm hiểu cách Trung tâm trợ giúp được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và cũng tìm hiểu những gì bạn có thể làm để xây dựng Trung tâm trợ giúp của mình theo cách có lợi cho người dùng của bạn và tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác.
Trung tâm trợ giúp giúp với trụ cột SEO 1: Nội dung
Nội dung hầu hết được định nghĩa là bản sao bằng văn bản, nhưng nó cũng bao gồm hình ảnh, video, tệp đính kèm, v.v. Bạn có quyền kiểm soát nội dung Trung tâm trợ giúp của mình và điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách sử dụng và cập nhật nội dung của bạn, chất lượng của nội dung và nơi đặt nội dung.
Thẻ mô tả meta
Các bài viết và bài đăng trong cộng đồng của Trung tâm Trợ giúp (KB) bao gồm các thẻ mô tả meta tự động, sử dụng 140 ký tự đầu tiên của bài viết hoặc bài đăng của bạn. Các danh mục và phần KB và chủ đề cộng đồng trong Trung tâm trợ giúp, sử dụng mô tả bạn đưa vào làm tóm tắt về nội dung, mục hoặc chủ đề nói về.
Mô tả meta cung cấp một lời giải thích ngắn gọn về nội dung của các trang web. Chúng thường được sử dụng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm để hiển thị các đoạn xem trước cho một trang.
Liên kết
Liên kết bao gồm cả liên kết nội bộ và bên ngoài. Hãy nghĩ về nó như chỉ vào một người khác và lưu ý ý kiến của bạn về họ. Càng nhiều người (còn gọi là tên miền) tham khảo một trang khác với ý kiến của họ, công cụ tìm kiếm càng tin tưởng trang đó nói về cái gì.
Trung tâm trợ giúp có cấu trúc URL rõ ràng và đơn giản dẫn đến việc thu thập nội dung của bạn tốt hơn bởi các công cụ tìm kiếm như Google. URL của Trung tâm trợ giúp chứa cả ID và sên, như sau:
Nội dung trùng lặp
Nội dung trùng lặp có thể gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm để xếp hạng trang nào trên trang khác, đôi khi dẫn đến thứ hạng thấp hơn khi công cụ tìm kiếm chọn trang sai. Ngoài việc bạn có kiến trúc trang web tốt và tránh tạo nội dung trùng lặp, Trung tâm trợ giúp giúp giữ tối thiểu nội dung trùng lặp bằng cách sử dụng thẻ URL chuẩn.
Canonicalization là quá trình chọn URL tốt nhất khi có một số lựa chọn. Thẻ URL chuẩn là thẻ meta cấp độ trang được đặt trong tiêu đề HTML của trang web. Nó cho các công cụ tìm kiếm biết URL nào là phiên bản chính của trang đang được hiển thị. Mục đích của nó là để giữ nội dung trùng lặp ra khỏi chỉ mục của công cụ tìm kiếm, đồng thời hợp nhất sức mạnh của trang của bạn thành một trang 'chính tắc'. Xem Sử dụng URL chuẩn từ Google để tìm hiểu thêm.
Với tìm kiếm riêng mà bạn có thể tối ưu hóa nội dung của mình, nhưng điều quan trọng là phải suy nghĩ về các công cụ tìm kiếm khác mà khách hàng của bạn có thể sử dụng để truy cập nội dung của bạn. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) có thể góp phần giúp khách hàng của bạn tự giúp mình, bằng cách đảm bảo các công cụ tìm kiếm, như Google, có thể dễ dàng hiểu được nội dung của bạn. SEO có thể giúp bạn định vị nội dung Trung tâm trợ giúp của bạn đúng cách trong kết quả tìm kiếm. http://datkhachsangiare.info/?p=189
Các công cụ tìm kiếm thường xuyên điều chỉnh các thuật toán của họ, điều này làm cho SEO trở thành mục tiêu di động, nhưng đừng đổ mồ hôi. Bằng cách tạo Trung tâm trợ giúp, nội dung của bạn sẽ luôn tận dụng các thực tiễn tốt nhất về SEO mới nhất.
Đọc tiếp để tìm hiểu cách Trung tâm trợ giúp được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm và cũng tìm hiểu những gì bạn có thể làm để xây dựng Trung tâm trợ giúp của mình theo cách có lợi cho người dùng của bạn và tăng thứ hạng tìm kiếm của bạn trên Google và các công cụ tìm kiếm phổ biến khác.
Trung tâm trợ giúp giúp với trụ cột SEO 1: Nội dung
Nội dung hầu hết được định nghĩa là bản sao bằng văn bản, nhưng nó cũng bao gồm hình ảnh, video, tệp đính kèm, v.v. Bạn có quyền kiểm soát nội dung Trung tâm trợ giúp của mình và điều quan trọng là phải suy nghĩ về cách sử dụng và cập nhật nội dung của bạn, chất lượng của nội dung và nơi đặt nội dung.
Thẻ mô tả meta
Các bài viết và bài đăng trong cộng đồng của Trung tâm Trợ giúp (KB) bao gồm các thẻ mô tả meta tự động, sử dụng 140 ký tự đầu tiên của bài viết hoặc bài đăng của bạn. Các danh mục và phần KB và chủ đề cộng đồng trong Trung tâm trợ giúp, sử dụng mô tả bạn đưa vào làm tóm tắt về nội dung, mục hoặc chủ đề nói về.
Mô tả meta cung cấp một lời giải thích ngắn gọn về nội dung của các trang web. Chúng thường được sử dụng trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm để hiển thị các đoạn xem trước cho một trang.
Liên kết
Liên kết bao gồm cả liên kết nội bộ và bên ngoài. Hãy nghĩ về nó như chỉ vào một người khác và lưu ý ý kiến của bạn về họ. Càng nhiều người (còn gọi là tên miền) tham khảo một trang khác với ý kiến của họ, công cụ tìm kiếm càng tin tưởng trang đó nói về cái gì.
Trung tâm trợ giúp có cấu trúc URL rõ ràng và đơn giản dẫn đến việc thu thập nội dung của bạn tốt hơn bởi các công cụ tìm kiếm như Google. URL của Trung tâm trợ giúp chứa cả ID và sên, như sau:
Nội dung trùng lặp
Nội dung trùng lặp có thể gây nhầm lẫn cho các công cụ tìm kiếm để xếp hạng trang nào trên trang khác, đôi khi dẫn đến thứ hạng thấp hơn khi công cụ tìm kiếm chọn trang sai. Ngoài việc bạn có kiến trúc trang web tốt và tránh tạo nội dung trùng lặp, Trung tâm trợ giúp giúp giữ tối thiểu nội dung trùng lặp bằng cách sử dụng thẻ URL chuẩn.
Canonicalization là quá trình chọn URL tốt nhất khi có một số lựa chọn. Thẻ URL chuẩn là thẻ meta cấp độ trang được đặt trong tiêu đề HTML của trang web. Nó cho các công cụ tìm kiếm biết URL nào là phiên bản chính của trang đang được hiển thị. Mục đích của nó là để giữ nội dung trùng lặp ra khỏi chỉ mục của công cụ tìm kiếm, đồng thời hợp nhất sức mạnh của trang của bạn thành một trang 'chính tắc'. Xem Sử dụng URL chuẩn từ Google để tìm hiểu thêm.
Similar topics
» Tham khảo cách chọn một công ty dịch vụ SEO đáng tin cậy
» Tham khảo cách thực hành SEO hiện đại chuẩn nhất cho các nhà tiếp thị
» Tham khảo xu hướng SEO cần tìm trong năm nay
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo cách SEO và tiếp thị lợi ích từ tự động hóa
» Tham khảo cách thực hành SEO hiện đại chuẩn nhất cho các nhà tiếp thị
» Tham khảo xu hướng SEO cần tìm trong năm nay
» Tham khảo cách làm thế nào để có thể học seo nhanh nhất
» Tham khảo cách SEO và tiếp thị lợi ích từ tự động hóa
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết