Diễn đàn kiến trúc xây dựng Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Tham khảo cách thực hành SEO hiện đại chuẩn nhất cho các nhà tiếp thị

Go down

Tham khảo cách thực hành SEO hiện đại chuẩn nhất cho các nhà tiếp thị Empty Tham khảo cách thực hành SEO hiện đại chuẩn nhất cho các nhà tiếp thị

Bài gửi by Admin Mon Jul 20, 2020 7:13 pm

Thực hành SEO hiện đại gồm?

Internet đã trở thành một nhu cầu thiết yếu cho các doanh nghiệp phát triển ngày nay. Có hơn 4.2 tỷ người dùng Internet đang hoạt động trên khắp thế giới, với 3,4 tỷ người trong số họ sử dụng phương tiện truyền thông xã hội. Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng trong thị trường đông đúc này là một thách thức. Và công cụ tốt nhất để đối mặt với thách thức là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO). https://suanhanhanh.info/?p=146

Tại sao SEO, trong số tất cả các phương pháp tiếp thị có sẵn trên Internet? Chiến lược SEO phù hợp giúp doanh nghiệp duy trì một trang web mạnh mẽ và thân thiện với người dùng, xếp hạng cao trên các trang kết quả của công cụ tìm kiếm. Chẳng hạn, việc thêm lời kêu gọi hành động (CTA) trên mỗi bài đăng trên blog có thể dẫn một số người đọc đến một trong các trang sản phẩm của bạn, do đó làm tăng tỷ lệ chuyển đổi. Tuy nhiên, SEO phụ thuộc vào các thuật toán của Google liên tục được cập nhật. Các chiến lược có thể mang lại cho bạn kết quả top-page năm ngoái có thể không hoạt động ngày hôm nay.

Mỗi bản cập nhật thuật toán của Google đều hướng đến việc cung cấp kết quả thân thiện với người dùng và tập trung vào người dùng và tối đa hóa trải nghiệm người dùng (UX). UX phù hợp với SEO vì cả hai đều có chung một mục tiêu. Họ giúp các nhà tiếp thị bằng cách cung cấp cho họ thông tin hữu ích và có liên quan. SEO dẫn mọi người đến nội dung của bạn, trong khi UX trả lời các truy vấn của họ.

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, nhà tiếp thị kỹ thuật số hoặc blogger, điều quan trọng là phải đồng bộ với các thay đổi hiện tại. Sử dụng các thực tiễn SEO hiện đại để đảm bảo bạn tối ưu hóa trang web của mình cho nhu cầu của cả công cụ tìm kiếm và người dùng.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ khám phá các chiến lược SEO hiệu quả nhất cho các nhà tiếp thị, cũng như các công cụ SEO để cải thiện thứ hạng và tăng lưu lượng truy cập trang web, giúp tăng tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp của bạn.

Tạo một trang web đáp ứng, thân thiện với thiết bị di động

Năm 2015, Google đã xác nhận rằng sự thân thiện với thiết bị di động là một yếu tố xếp hạng trong các thuật toán của nó. Mọi người sử dụng điện thoại di động để tìm kiếm trên Google, tìm các cửa hàng địa phương và mua sắm trực tuyến. 52,2% lưu lượng truy cập trang web của năm 2018 được tạo thông qua các thiết bị di động . Do sự thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, sự thân thiện với thiết bị di động đã trở thành tiêu chuẩn cho SEO.

Một số doanh nghiệp chọn có phiên bản riêng cho người dùng di động. Tuy nhiên, thiết kế đáp ứng đã trở thành tiêu chuẩn trong thiết kế trang web. Thiết kế đáp ứng điều chỉnh hiển thị trang web dựa trên độ phân giải và loại thiết bị được khách truy cập sử dụng. Điều này cho phép nó trông tuyệt vời ở mọi kích thước, từ màn hình LCD 14 inch đến điện thoại di động 4,7 inch. Một trang web đáp ứng đảm bảo trải nghiệm tốt hơn cho khách truy cập của bạn.

Tối ưu hóa doanh nghiệp của bạn cho SEO địa phương

SEO địa phương là rất quan trọng cho kinh doanh gạch và dịch vụ địa phương. Nó giúp các công ty quảng bá hàng hóa và dịch vụ của họ tới các khách hàng tiềm năng trong khu phố của họ. Các công cụ tìm kiếm thu thập thông tin cho tìm kiếm địa phương, dựa vào nội dung địa phương, các trang truyền thông xã hội, liên kết web và trích dẫn để cung cấp kết quả có liên quan cho người tiêu dùng địa phương. Ngay cả khi bạn không bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến, việc tìm thấy trên các tìm kiếm địa phương vẫn rất quan trọng để đưa khách hàng đến cửa của bạn. Khách hàng cần xem thông tin liên lạc, hướng dẫn và giờ mở cửa của bạn.

Thiết lập mức độ liên quan trên Google cho phép doanh nghiệp của bạn được tìm thấy trong số các tìm kiếm địa phương. Có một nhóm các chuyên gia SEO như Vaughan SEO Services của Local SEO Search cung cấp một cái nhìn rõ ràng về chiến dịch SEO phù hợp với doanh nghiệp của bạn. Các nhà cung cấp SEO địa phương tập trung vào hành vi của người tiêu dùng địa phương và có kiến ​​thức đúng về cách thức hoạt động của ngành công nghiệp địa phương.

Một lợi thế khác của SEO địa phương là quy mô doanh nghiệp của bạn không thành vấn đề. Bạn có thể đứng đầu trong cuộc cạnh tranh nếu bạn có những đánh giá trực tuyến tuyệt vời và danh sách doanh nghiệp hấp dẫn. Tiếp cận khách hàng địa phương cho phép bạn phục vụ cho những người đang tìm kiếm một cửa hàng gần đó.

Tăng cường SEO bằng lược đồ

Sử dụng dữ liệu có cấu trúc, còn được gọi là lược đồ, là một cách tuyệt vời để tăng sự hiện diện trực tuyến của bạn. Lược đồ là mã được sử dụng trên trang web của bạn để giúp các công cụ tìm kiếm như Google thu thập thông tin dựa trên nội dung trang của bạn. Google đã gợi ý rằng lược đồ có tiềm năng trở thành một yếu tố xếp hạng. Kể từ đó, các công ty SEO hiện đại đã coi lược đồ là một yếu tố cơ bản trong khả năng hiển thị của trang web.

Lược đồ giúp tăng hiệu suất công cụ tìm kiếm của bạn bằng cách hiển thị nội dung trang web của bạn rất chi tiết. Nó hoạt động như một sơ đồ giúp các công cụ tìm kiếm hiểu nội dung trang của bạn bằng cách hướng dẫn các bot công cụ tìm kiếm về cách diễn giải nội dung web của bạn và hiển thị nó cho các trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERPs). Các công cụ tìm kiếm đọc mã và sử dụng nó để tạo các đoạn mã phong phú. Chúng rất bắt mắt và ngay lập tức thông báo cho người đọc về những gì nó chỉ bằng cách nhìn. Đoạn trích phong phú là nội dung được đánh dấu bằng lược đồ hiển thị hình ảnh thu nhỏ và đánh giá, ví dụ tại sao người khác thích một nhà hàng và tại sao thức ăn của họ có vị tuyệt vời.

Tận dụng xây dựng liên kết

Xây dựng liên kết là quá trình có được các siêu liên kết từ một trang web khác đến tên miền của bạn (siêu liên kết là các liên kết nhúng được sử dụng để giúp mọi người điều hướng từ trang này sang trang khác). Chúng giúp các công cụ tìm kiếm như Google thu thập dữ liệu giữa các trang trên trang web của bạn. Đây có thể là một tài sản có giá trị cho các doanh nghiệp dựa trên web hiện đại. Nếu bạn chưa thực hiện chiến lược này, bạn có thể đang bỏ lỡ cơ hội phát triển kinh doanh tiềm năng.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 362
Join date : 22/10/2019

https://diendanxaydungvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết