Các chiến lược marketing online
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Các chiến lược marketing online
Chúng ta đang sống trong một nền văn hóa kỹ thuật số. Và nếu bạn muốn xây dựng một thương hiệu thành công, bạn cần một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số giúp truyền bá mọi thứ từ nhận thức về thương hiệu đến mua lại.
Nhưng nếu bạn chỉ mới ra mắt thương hiệu của mình (hoặc bạn mới sử dụng không gian kỹ thuật số), bạn có thể không biết chính xác cách phát triển chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đó.
https://sieuthuonghieu.com/20/01/2021/dich-vu-tiep-thi-qua-email-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-nho/
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi cốt lõi về lý do tại sao một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng và cách xây dựng chiến lược này từ đầu.
Tại sao việc xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng
Trước khi chúng ta tìm hiểu cách xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số từ đầu, hãy nhanh chóng tìm hiểu lý do tại sao chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng như vậy, để bắt đầu.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-luat/
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là điều bắt buộc trong bối cảnh ngày nay vì:
• Khách hàng của bạn đang trực tuyến và đó là nơi bạn cần gặp họ . Một trong những quy tắc đầu tiên của tiếp thị là nhắm mục tiêu khách hàng của bạn ở nơi họ đang ở. Và trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, không quan trọng bạn có cơ hội kinh doanh gì, ít nhất một số khách hàng của bạn đang trực tuyến. “Ngay cả khi phần lớn doanh thu của một công ty là trực tiếp từ các kênh ngoại tuyến hoặc từ Kirsten Pickworth, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, Portent, Inc., cho biết : “Việc có một địa chỉ web và một chiến lược quảng bá nó quan trọng hơn hơn một số điện thoại cho nhiều doanh nghiệp. ”
Chiến lược = phương hướng .
Với rất nhiều cách để nhắm mục tiêu khách hàng của bạn, nếu bạn muốn tiếp thị kỹ thuật số của mình thành công, bạn cần có định hướng — và đó là lý do tại sao việc có một chiến lược chu đáo là rất quan trọng. “Chiến lược” giúp bạn xem xét các vấn đề quan trọng như khán giả, nhu cầu và sở thích của họ, sự cạnh tranh của bạn và cách bạn muốn định vị mình chống lại họ, các kênh giao tiếp và thông điệp thích hợp để sử dụng và cách bạn sẽ đo lường thành công, ”Linda Pophal nói, một nhà tư vấn truyền thông tiếp thị chuyên về tiếp thị nội dung và kỹ thuật số. “Nếu không có chiến lược, bạn có thể sẽ dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để 'làm mọi việc' với rất ít sự tự tin hoặc bằng chứng rằng những việc bạn chọn làm là 'đúng đắn ' nhiều thứ."
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/20/cac-ky-nang-tiep-thi-ky-thuat-so-danh-cho-ban/
Tiếp thị kỹ thuật số mang lại lợi tức đầu tư lớn.
Khi bạn làm đúng, tiếp thị kỹ thuật số có thể tiết kiệm chi phí hơn đáng kể so với các chiến lược tiếp thị khác — và sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất. Pickworth nói: “Khả năng kiểm tra, tìm hiểu và tinh chỉnh thông điệp và cách tiếp cận nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua các kênh truyền thông kỹ thuật số tương đương với thông tin chi tiết về khách hàng có giá trị nhanh hơn và đôi khi với ít chi phí hơn”.
Nhưng nếu bạn chỉ mới ra mắt thương hiệu của mình (hoặc bạn mới sử dụng không gian kỹ thuật số), bạn có thể không biết chính xác cách phát triển chiến lược tiếp thị kỹ thuật số đó.
https://sieuthuonghieu.com/20/01/2021/dich-vu-tiep-thi-qua-email-tot-nhat-cho-doanh-nghiep-nho/
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ trả lời các câu hỏi cốt lõi về lý do tại sao một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng và cách xây dựng chiến lược này từ đầu.
Tại sao việc xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng
Trước khi chúng ta tìm hiểu cách xây dựng chiến lược tiếp thị kỹ thuật số từ đầu, hãy nhanh chóng tìm hiểu lý do tại sao chiến lược tiếp thị kỹ thuật số lại quan trọng như vậy, để bắt đầu.
https://chovaytinchapnganhang.net/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-luat/
Chiến lược tiếp thị kỹ thuật số là điều bắt buộc trong bối cảnh ngày nay vì:
• Khách hàng của bạn đang trực tuyến và đó là nơi bạn cần gặp họ . Một trong những quy tắc đầu tiên của tiếp thị là nhắm mục tiêu khách hàng của bạn ở nơi họ đang ở. Và trong thế giới kỹ thuật số ngày nay, không quan trọng bạn có cơ hội kinh doanh gì, ít nhất một số khách hàng của bạn đang trực tuyến. “Ngay cả khi phần lớn doanh thu của một công ty là trực tiếp từ các kênh ngoại tuyến hoặc từ Kirsten Pickworth, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng, Portent, Inc., cho biết : “Việc có một địa chỉ web và một chiến lược quảng bá nó quan trọng hơn hơn một số điện thoại cho nhiều doanh nghiệp. ”
Chiến lược = phương hướng .
Với rất nhiều cách để nhắm mục tiêu khách hàng của bạn, nếu bạn muốn tiếp thị kỹ thuật số của mình thành công, bạn cần có định hướng — và đó là lý do tại sao việc có một chiến lược chu đáo là rất quan trọng. “Chiến lược” giúp bạn xem xét các vấn đề quan trọng như khán giả, nhu cầu và sở thích của họ, sự cạnh tranh của bạn và cách bạn muốn định vị mình chống lại họ, các kênh giao tiếp và thông điệp thích hợp để sử dụng và cách bạn sẽ đo lường thành công, ”Linda Pophal nói, một nhà tư vấn truyền thông tiếp thị chuyên về tiếp thị nội dung và kỹ thuật số. “Nếu không có chiến lược, bạn có thể sẽ dành rất nhiều thời gian và nỗ lực để 'làm mọi việc' với rất ít sự tự tin hoặc bằng chứng rằng những việc bạn chọn làm là 'đúng đắn ' nhiều thứ."
https://tinchungcus.com/index.php/2021/01/20/cac-ky-nang-tiep-thi-ky-thuat-so-danh-cho-ban/
Tiếp thị kỹ thuật số mang lại lợi tức đầu tư lớn.
Khi bạn làm đúng, tiếp thị kỹ thuật số có thể tiết kiệm chi phí hơn đáng kể so với các chiến lược tiếp thị khác — và sẽ mang lại cho bạn nhiều giá trị nhất. Pickworth nói: “Khả năng kiểm tra, tìm hiểu và tinh chỉnh thông điệp và cách tiếp cận nhanh hơn và hiệu quả hơn thông qua các kênh truyền thông kỹ thuật số tương đương với thông tin chi tiết về khách hàng có giá trị nhanh hơn và đôi khi với ít chi phí hơn”.
Similar topics
» Ưu nhược điểm của marketing truyền thống và marketing online
» Bật mí chiến lược marketting nên thử
» SEO Off-Page là gì? Tìm hiểu kỹ thuật, ví dụ & chiến lược
» Bật mí những chiến lược chơi bóng đá nên biết
» Hướng dẫn chiến lược quảng cáo chất lượng
» Bật mí chiến lược marketting nên thử
» SEO Off-Page là gì? Tìm hiểu kỹ thuật, ví dụ & chiến lược
» Bật mí những chiến lược chơi bóng đá nên biết
» Hướng dẫn chiến lược quảng cáo chất lượng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết