SEO Off-Page là gì? Tìm hiểu kỹ thuật, ví dụ & chiến lược
Trang 1 trong tổng số 1 trang
SEO Off-Page là gì? Tìm hiểu kỹ thuật, ví dụ & chiến lược
SEO Off-Page là gì?
Có lẽ bạn đang nghĩ liên kết , phải không?
Mặc dù liên kết là một phần quan trọng không thể phủ nhận của kỹ thuật này, nhưng nó không phải là tất cả. http://congdongvn.info/tim-hieu-ky-thuat-vi-du-chien-luoc-seo-off-page/
SEO ngoài trang đề cập đến tất cả các hoạt động diễn ra từ trang web của bạn để nâng thứ hạng của trang web của bạn.
Điều đó bao gồm các liên kết, chiến lược truyền thông xã hội, tiếp thị có ảnh hưởng, v.v.
Một ví dụ là nếu bạn viết một bài đăng blog tuyệt vời và ai đó có ảnh hưởng lớn trong việc đăng tải lại thích hợp của bạn một liên kết đến nó.
Trong khi đó là tất cả tốt và tốt, câu hỏi thực sự trở thành: làm thế nào điều đó giúp thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm ?
Về cơ bản, nó cho các công cụ tìm kiếm như Google biết người khác cảm thấy thế nào về trang web của bạn. Càng nhiều liên kết và chất lượng (chất lượng) quay lại trang web của bạn, Google càng có khả năng giả định trang web chất lượng của mình và do đó xếp hạng trang web đó cao hơn.
Có một chiến lược liên kết nội bộ vững chắc
Muốn có nhiều backlink đến trang web của bạn để tăng lưu lượng truy cập? Tất nhiên, bạn làm.
Trước tiên, bạn sẽ cần cải thiện các liên kết nội bộ của bạn.
Chiến lược liên kết nội bộ vững chắc chuẩn bị trang web của bạn cho các hoạt động SEO bên ngoài. Về cơ bản, nó tạo thành một hiệu ứng phễu.
Nếu ai đó theo liên kết trở lại trang web của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng trang đó được tối ưu hóa và dẫn họ đến các trang khác trên trang web của bạn.
Có một chiến lược backlink vững chắc
Bài này có đầy đủ các chiến lược backlink .
Công việc của bạn là quyết định cái nào sẽ phù hợp với bạn và kết hợp chúng thành một chiến lược tiếp thị trực tuyến gắn kết.
Có ba loại liên kết chính: liên kết tự nhiên, liên kết được xây dựng thủ công hoặc liên kết tự tạo.
Liên kết tự nhiên đề cập đến các liên kết hữu cơ được đưa lên các trang web mà không có ý định trực tiếp thao túng bảng xếp hạng của Google
Xây dựng liên kết thủ công liên quan đến việc tiếp cận với những người có ảnh hưởng và chủ sở hữu trang web và yêu cầu được liên kết bởi họ.
Theo dõi Backlinks của bạn
Một phần của việc đứng đầu về SEO bên ngoài của bạn là để giữ các tab về số lượng backlink bạn có và số lượng bạn đạt được trong một khoảng thời gian.
Có nhiều công cụ để giúp bạn tìm ra những người đã đề cập đến bạn .
Sử dụng những thứ này, bạn sẽ có thể xem và theo dõi tất cả các liên kết ngược trỏ đến trang web của bạn. Điều này cho phép bạn giám sát chất lượng của các liên kết và đảm bảo chúng là những liên kết bạn muốn, cũng như thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào đối với các liên kết bị hỏng, v.v.
Đối với các doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng địa phương, SEO địa phương là chìa khóa. Đó là lý do tại sao bạn cần tối ưu hóa trang Google My Business của mình và đảm bảo tính nhất quán trên toàn bảng khi nói đến thông tin liên hệ của bạn. Chúng cũng hoạt động như các nguồn quan trọng của backlinks.
Có lẽ bạn đang nghĩ liên kết , phải không?
Mặc dù liên kết là một phần quan trọng không thể phủ nhận của kỹ thuật này, nhưng nó không phải là tất cả. http://congdongvn.info/tim-hieu-ky-thuat-vi-du-chien-luoc-seo-off-page/
SEO ngoài trang đề cập đến tất cả các hoạt động diễn ra từ trang web của bạn để nâng thứ hạng của trang web của bạn.
Điều đó bao gồm các liên kết, chiến lược truyền thông xã hội, tiếp thị có ảnh hưởng, v.v.
Một ví dụ là nếu bạn viết một bài đăng blog tuyệt vời và ai đó có ảnh hưởng lớn trong việc đăng tải lại thích hợp của bạn một liên kết đến nó.
Trong khi đó là tất cả tốt và tốt, câu hỏi thực sự trở thành: làm thế nào điều đó giúp thứ hạng của bạn trong công cụ tìm kiếm ?
Về cơ bản, nó cho các công cụ tìm kiếm như Google biết người khác cảm thấy thế nào về trang web của bạn. Càng nhiều liên kết và chất lượng (chất lượng) quay lại trang web của bạn, Google càng có khả năng giả định trang web chất lượng của mình và do đó xếp hạng trang web đó cao hơn.
Có một chiến lược liên kết nội bộ vững chắc
Muốn có nhiều backlink đến trang web của bạn để tăng lưu lượng truy cập? Tất nhiên, bạn làm.
Trước tiên, bạn sẽ cần cải thiện các liên kết nội bộ của bạn.
Chiến lược liên kết nội bộ vững chắc chuẩn bị trang web của bạn cho các hoạt động SEO bên ngoài. Về cơ bản, nó tạo thành một hiệu ứng phễu.
Nếu ai đó theo liên kết trở lại trang web của bạn, bạn muốn đảm bảo rằng trang đó được tối ưu hóa và dẫn họ đến các trang khác trên trang web của bạn.
Có một chiến lược backlink vững chắc
Bài này có đầy đủ các chiến lược backlink .
Công việc của bạn là quyết định cái nào sẽ phù hợp với bạn và kết hợp chúng thành một chiến lược tiếp thị trực tuyến gắn kết.
Có ba loại liên kết chính: liên kết tự nhiên, liên kết được xây dựng thủ công hoặc liên kết tự tạo.
Liên kết tự nhiên đề cập đến các liên kết hữu cơ được đưa lên các trang web mà không có ý định trực tiếp thao túng bảng xếp hạng của Google
Xây dựng liên kết thủ công liên quan đến việc tiếp cận với những người có ảnh hưởng và chủ sở hữu trang web và yêu cầu được liên kết bởi họ.
Theo dõi Backlinks của bạn
Một phần của việc đứng đầu về SEO bên ngoài của bạn là để giữ các tab về số lượng backlink bạn có và số lượng bạn đạt được trong một khoảng thời gian.
Có nhiều công cụ để giúp bạn tìm ra những người đã đề cập đến bạn .
Sử dụng những thứ này, bạn sẽ có thể xem và theo dõi tất cả các liên kết ngược trỏ đến trang web của bạn. Điều này cho phép bạn giám sát chất lượng của các liên kết và đảm bảo chúng là những liên kết bạn muốn, cũng như thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào đối với các liên kết bị hỏng, v.v.
Đối với các doanh nghiệp phụ thuộc vào khách hàng địa phương, SEO địa phương là chìa khóa. Đó là lý do tại sao bạn cần tối ưu hóa trang Google My Business của mình và đảm bảo tính nhất quán trên toàn bảng khi nói đến thông tin liên hệ của bạn. Chúng cũng hoạt động như các nguồn quan trọng của backlinks.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết