Các phương pháp quản lý vật liệu xây dựng chất lượng
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Các phương pháp quản lý vật liệu xây dựng chất lượng
Các dự án xây dựng có lợi nhuận là kết quả của sự kết hợp thành công giữa quản lý lao động, vật liệu và thiết bị. Thông thường, các nhà thầu tập trung hoàn toàn vào lao động hoặc giảm chi phí và bỏ qua cơ hội cải tiến bằng cách thực hiện các chiến lược quản lý vật liệu.
Dưới đây là bảy chiến lược cơ bản sẽ cải thiện hiệu quả của dự án xây dựng và giữ cho công nhân làm việc.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/tai-sao-nen-thue-cung-mot-cong-ty-thiet-ke-va-xay-dung/
Tối ưu hóa khoảng không quảng cáo
Vật liệu nằm rải rác xung quanh một công trường, không được bảo vệ đúng cách và không được tính toán rõ ràng khiến cho nhiều chuyến đi không hiệu quả của các đội trên công trường. Sợ hết hàng (hoặc không biết chúng ở đâu) tạo ra tình trạng đặt hàng quá mức. Hợp tác với một nhà phân phối chiến lược, người có thể giúp bạn phát triển một phương pháp để giữ vật liệu của bạn thuận tiện đến khu vực lắp đặt, giao hàng đúng thời hạn và tăng dần mà không buộc bạn phải dừng công việc quá thường xuyên để nhận nó.
Lập kế hoạch dự án
Nhiều nhà thầu đặt hàng vật liệu mỗi ngày vì đó là cách mà họ luôn làm. Họ thu thập danh sách của mọi người và gửi nó đến văn phòng. Sau đó, đơn đặt hàng vật liệu hiển thị vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, nếu không phải tại chỗ khi người lao động đến, họ bắt đầu làm việc và phải rời khỏi khu vực làm việc để nhận đơn hàng.
Một nhà phân phối tốt phát triển một chiến lược quản lý nguyên vật liệu với nhà thầu để lập kế hoạch và lịch trình giao hàng phù hợp với cả hai bên. Họ chia tài liệu dự án thành các bản phát hành có thể quản lý theo lịch trình để đội ngũ tại chỗ không phải ngừng làm việc để xây dựng danh sách. Điều này mở đường cho năng suất cao hơn tất cả các cách để bỏ thời gian
https://24hchungcu.com/news/tac-dung-cua-ban-ve-trong-du-an-xay-dung/.
Giai đoạn và lưu trữ
Các chuyến hàng số lượng lớn có chứa vật liệu dùng để lắp đặt ở các giai đoạn khác nhau của công việc hiếm khi là một ý kiến hay. Các chi phí của việc giao hàng nhiều lần ngoài kế hoạch, di chuyển vật liệu xung quanh, thiệt hại tiềm ẩn khi di dời và thời gian cố gắng tìm kiếm các mặt hàng sau đó đều là những lợi nhuận tiềm ẩn. Làm việc với nhà phân phối của bạn để đóng gói lại và giao các bộ sản phẩm khi và ở nơi nhà thầu cần, theo lịch trình của nhà thầu.
https://chepsuviet.com/tam-quan-trong-cua-viec-quan-ly-dia-diem-xay-dung-hieu-qua/
Tiếp cận các chuyên gia
Đối tác phân phối thực sự là nguồn thông tin của bạn về kiến thức sản phẩm và thông tin ứng dụng. Các chuyên gia phân phối nên bao quát phạm vi bề rộng sản phẩm bao gồm mọi thứ từ an toàn và thiết bị đóng cắt đến chiếu sáng và cơ sở dữ liệu.
Sử dụng các bước này và chiến lược quản lý vật liệu đã xác định, bạn có thể tăng hiệu quả dự án và giảm chi phí trong các dự án xây dựng của mình.
Dưới đây là bảy chiến lược cơ bản sẽ cải thiện hiệu quả của dự án xây dựng và giữ cho công nhân làm việc.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/tai-sao-nen-thue-cung-mot-cong-ty-thiet-ke-va-xay-dung/
Tối ưu hóa khoảng không quảng cáo
Vật liệu nằm rải rác xung quanh một công trường, không được bảo vệ đúng cách và không được tính toán rõ ràng khiến cho nhiều chuyến đi không hiệu quả của các đội trên công trường. Sợ hết hàng (hoặc không biết chúng ở đâu) tạo ra tình trạng đặt hàng quá mức. Hợp tác với một nhà phân phối chiến lược, người có thể giúp bạn phát triển một phương pháp để giữ vật liệu của bạn thuận tiện đến khu vực lắp đặt, giao hàng đúng thời hạn và tăng dần mà không buộc bạn phải dừng công việc quá thường xuyên để nhận nó.
Lập kế hoạch dự án
Nhiều nhà thầu đặt hàng vật liệu mỗi ngày vì đó là cách mà họ luôn làm. Họ thu thập danh sách của mọi người và gửi nó đến văn phòng. Sau đó, đơn đặt hàng vật liệu hiển thị vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, nếu không phải tại chỗ khi người lao động đến, họ bắt đầu làm việc và phải rời khỏi khu vực làm việc để nhận đơn hàng.
Một nhà phân phối tốt phát triển một chiến lược quản lý nguyên vật liệu với nhà thầu để lập kế hoạch và lịch trình giao hàng phù hợp với cả hai bên. Họ chia tài liệu dự án thành các bản phát hành có thể quản lý theo lịch trình để đội ngũ tại chỗ không phải ngừng làm việc để xây dựng danh sách. Điều này mở đường cho năng suất cao hơn tất cả các cách để bỏ thời gian
https://24hchungcu.com/news/tac-dung-cua-ban-ve-trong-du-an-xay-dung/.
Giai đoạn và lưu trữ
Các chuyến hàng số lượng lớn có chứa vật liệu dùng để lắp đặt ở các giai đoạn khác nhau của công việc hiếm khi là một ý kiến hay. Các chi phí của việc giao hàng nhiều lần ngoài kế hoạch, di chuyển vật liệu xung quanh, thiệt hại tiềm ẩn khi di dời và thời gian cố gắng tìm kiếm các mặt hàng sau đó đều là những lợi nhuận tiềm ẩn. Làm việc với nhà phân phối của bạn để đóng gói lại và giao các bộ sản phẩm khi và ở nơi nhà thầu cần, theo lịch trình của nhà thầu.
https://chepsuviet.com/tam-quan-trong-cua-viec-quan-ly-dia-diem-xay-dung-hieu-qua/
Tiếp cận các chuyên gia
Đối tác phân phối thực sự là nguồn thông tin của bạn về kiến thức sản phẩm và thông tin ứng dụng. Các chuyên gia phân phối nên bao quát phạm vi bề rộng sản phẩm bao gồm mọi thứ từ an toàn và thiết bị đóng cắt đến chiếu sáng và cơ sở dữ liệu.
Sử dụng các bước này và chiến lược quản lý vật liệu đã xác định, bạn có thể tăng hiệu quả dự án và giảm chi phí trong các dự án xây dựng của mình.
Similar topics
» Hướng dẫn những phương pháp bảo vệ cây
» Phương pháp tính cầu lô bệt hiệu quả từ cao thủ
» Bật mí phương pháp marketing chi phí thấp
» Phương pháp bảo dưỡng băng tải tiết kiệm
» Phương pháp marketing dành cho bán hàng online
» Phương pháp tính cầu lô bệt hiệu quả từ cao thủ
» Bật mí phương pháp marketing chi phí thấp
» Phương pháp bảo dưỡng băng tải tiết kiệm
» Phương pháp marketing dành cho bán hàng online
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết