Phương pháp marketing dành cho bán hàng online
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Phương pháp marketing dành cho bán hàng online
Ngày nay, bất cứ ai muốn xây dựng một trang web thương mại điện tử đều có thể làm được, ngay cả khi không có kỹ năng lập trình hoặc thiết kế, bằng cách sử dụng một nền tảng đặc biệt được tạo ra để dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh cửa hàng trực tuyến.
http://nhatkytraitim.com/index.php/2021/01/20/chien-luoc-kenh-truyen-thong-tiep-thi/
Thách thức không phải là tạo ra cửa hàng trực tuyến, mà là biến nó thành một doanh nghiệp thương mại điện tử có lợi nhuận và điều này đòi hỏi nhiều thứ hơn là chọn một thị trường ngách có lợi nhuận hoặc xây dựng cơ sở dữ liệu về sản phẩm. Để thực sự làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn hoạt động trơn tru và tạo ra lợi nhuận về lâu dài, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị trực tuyến phù hợp với thị trường ngách của mình và có xem xét đến nhu cầu, vấn đề và kỳ vọng của khách hàng lý tưởng của bạn.
Những điều cơ bản về kế hoạch tiếp thị trực tuyến cho thương mại điện tử
Nếu bạn không hoàn toàn mới làm quen với tiếp thị, bạn có thể đã nghe nói về “hỗn hợp tiếp thị” hoặc “4 chữ P của tiếp thị” trước đây: Giá, Sản phẩm, Khuyến mại và Địa điểm. Tiếp thị trực tuyến vẫn là tiếp thị, vì vậy những trụ cột này cũng sẽ hoặc nên được tìm thấy trong chiến lược thương mại điện tử trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, chúng không phải là điểm khởi đầu khi bạn lập kế hoạch.
http://tienichchiase.com/?news=cach-bat-dau-dai-ly-tiep-thi-ky-thuat-so-cua-rieng-ban
Viết ra những gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo
Điều đầu tiên cần xem xét khi soạn thảo chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn là yếu tố tạo sự khác biệt hoặc yếu tố làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn đang cung cấp cho khách hàng những gì mà sự cạnh tranh không có? Có lẽ bạn luôn được miễn phí vận chuyển, hoặc giảm giá cho các thành viên trung thành, hoặc nhiều loại khác nhau duy nhất trên thị trường.
Sau đó, hãy dành thời gian để suy nghĩ về một số ưu điểm và lợi ích khác cho khách hàng, đồng thời viết ra những điều đó. Có tất cả những điều này được viết rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung và sẽ phác thảo sứ mệnh kinh doanh của bạn về lâu dài.
http://maukedep.com/news/chien-luoc-tiep-thi-tuyet-voi-de-thu-hut-khach-hang
Quyết định mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của bạn là gì
Trong bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào, bạn cần có mục tiêu và điều này cũng áp dụng cho các kế hoạch tiếp thị, vì vậy bước thứ hai trong việc tạo chiến lược của bạn là đưa các mục tiêu đó ra giấy và đính kèm thời hạn cho chúng. Bạn có muốn đạt 100 lần bán hàng đầu tiên trong vòng 3 tháng không? Đó là một mục tiêu và miễn là bạn giữ cho nó thực tế và có thể đo lường được, và rất cụ thể, đó là một mục tiêu tốt (“Thông minh”).
http://nhatkytraitim.com/index.php/2021/01/20/chien-luoc-kenh-truyen-thong-tiep-thi/
Thách thức không phải là tạo ra cửa hàng trực tuyến, mà là biến nó thành một doanh nghiệp thương mại điện tử có lợi nhuận và điều này đòi hỏi nhiều thứ hơn là chọn một thị trường ngách có lợi nhuận hoặc xây dựng cơ sở dữ liệu về sản phẩm. Để thực sự làm cho cửa hàng trực tuyến của bạn hoạt động trơn tru và tạo ra lợi nhuận về lâu dài, bạn cần có một kế hoạch tiếp thị trực tuyến phù hợp với thị trường ngách của mình và có xem xét đến nhu cầu, vấn đề và kỳ vọng của khách hàng lý tưởng của bạn.
Những điều cơ bản về kế hoạch tiếp thị trực tuyến cho thương mại điện tử
Nếu bạn không hoàn toàn mới làm quen với tiếp thị, bạn có thể đã nghe nói về “hỗn hợp tiếp thị” hoặc “4 chữ P của tiếp thị” trước đây: Giá, Sản phẩm, Khuyến mại và Địa điểm. Tiếp thị trực tuyến vẫn là tiếp thị, vì vậy những trụ cột này cũng sẽ hoặc nên được tìm thấy trong chiến lược thương mại điện tử trực tuyến của bạn. Tuy nhiên, chúng không phải là điểm khởi đầu khi bạn lập kế hoạch.
http://tienichchiase.com/?news=cach-bat-dau-dai-ly-tiep-thi-ky-thuat-so-cua-rieng-ban
Viết ra những gì làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo
Điều đầu tiên cần xem xét khi soạn thảo chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn là yếu tố tạo sự khác biệt hoặc yếu tố làm cho doanh nghiệp của bạn trở nên độc đáo và khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh. Bạn đang cung cấp cho khách hàng những gì mà sự cạnh tranh không có? Có lẽ bạn luôn được miễn phí vận chuyển, hoặc giảm giá cho các thành viên trung thành, hoặc nhiều loại khác nhau duy nhất trên thị trường.
Sau đó, hãy dành thời gian để suy nghĩ về một số ưu điểm và lợi ích khác cho khách hàng, đồng thời viết ra những điều đó. Có tất cả những điều này được viết rõ ràng sẽ giúp bạn tập trung và sẽ phác thảo sứ mệnh kinh doanh của bạn về lâu dài.
http://maukedep.com/news/chien-luoc-tiep-thi-tuyet-voi-de-thu-hut-khach-hang
Quyết định mục tiêu kinh doanh và tiếp thị của bạn là gì
Trong bất kỳ kế hoạch kinh doanh nào, bạn cần có mục tiêu và điều này cũng áp dụng cho các kế hoạch tiếp thị, vì vậy bước thứ hai trong việc tạo chiến lược của bạn là đưa các mục tiêu đó ra giấy và đính kèm thời hạn cho chúng. Bạn có muốn đạt 100 lần bán hàng đầu tiên trong vòng 3 tháng không? Đó là một mục tiêu và miễn là bạn giữ cho nó thực tế và có thể đo lường được, và rất cụ thể, đó là một mục tiêu tốt (“Thông minh”).
Similar topics
» Bật mí phương pháp marketing chi phí thấp
» Ưu nhược điểm của marketing truyền thống và marketing online
» Hướng dẫn những phương pháp bảo vệ cây
» Phương pháp tính cầu lô bệt hiệu quả từ cao thủ
» Phương pháp bảo dưỡng băng tải tiết kiệm
» Ưu nhược điểm của marketing truyền thống và marketing online
» Hướng dẫn những phương pháp bảo vệ cây
» Phương pháp tính cầu lô bệt hiệu quả từ cao thủ
» Phương pháp bảo dưỡng băng tải tiết kiệm
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết