Diễn đàn kiến trúc xây dựng Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Vai trò và tầm quan trọng của Marketting

Go down

Vai trò và tầm quan trọng của Marketting Empty Vai trò và tầm quan trọng của Marketting

Bài gửi by Admin Fri Jan 22, 2021 1:10 pm

Chìa khóa để tiếp thị thành công là tìm ra chiến lược tiếp thị phù hợp — bao gồm thông điệp, thời điểm và phương pháp truyền thông — để tiếp cận và tác động đến người tiêu dùng của bạn.
http://lapdatcamerataitphcm.com/news/marketing-la-gi-va-no-duoc-su-dung-nhu-nao/
Định nghĩa Tiếp thị
Tiếp thị là quá trình dạy cho người tiêu dùng lý do tại sao họ nên chọn sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hơn sản phẩm hoặc dịch vụ của đối thủ cạnh tranh và là một hình thức giao tiếp thuyết phục. Nó được tạo thành từ mọi quá trình liên quan đến việc chuyển sản phẩm hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp của bạn đến người tiêu dùng. Tiếp thị bao gồm việc tạo ra khái niệm sản phẩm hoặc dịch vụ, xác định ai có khả năng mua nó, quảng cáo nó và chuyển nó qua các kênh bán thích hợp. Có ba mục đích chính của tiếp thị:
1. Thu hút sự chú ý của thị trường mục tiêu của bạn
2. Thuyết phục người tiêu dùng mua sản phẩm của bạn
3. Cung cấp cho khách hàng một hành động cụ thể, ít rủi ro và dễ thực hiện
https://chepsuviet.com/nhung-gi-ban-can-biet-ve-thoa-thuan-dich-vu-tiep-thi/
Nếu mục tiêu của doanh nghiệp bạn là bán nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn, thì tiếp thị chính là thứ giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Bất kỳ thứ gì bạn sử dụng để giao tiếp với khách hàng theo cách thuyết phục họ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn đều là tiếp thị, bao gồm quảng cáo, mạng xã hội, phiếu giảm giá, bán hàng và thậm chí cả cách sản phẩm được hiển thị .
Bốn giai đoạn tiếp thị
Các công ty phải trải qua nhiều giai đoạn tiếp thị để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ của họ đã sẵn sàng để bán.
Ý tưởng Tiếp thị bắt đầu khi bạn phát triển một ý tưởng cho một sản phẩm hoặc dịch vụ. Trước khi tung ra một sản phẩm hoặc dịch vụ, bạn phải quyết định xem bạn đang bán gì, có bao nhiêu lựa chọn và cách đóng gói và trình bày cho người tiêu dùng.

o Nghiên cứu và thử nghiệm : Trước khi bạn có thể công khai ý tưởng của mình, bạn nên thực hiện nghiên cứu và thử nghiệm tiếp thị . Các bộ phận tiếp thị thường thử nghiệm các khái niệm sản phẩm mới với các nhóm tập trung và các cuộc khảo sát để đánh giá sự quan tâm của người tiêu dùng, tinh chỉnh ý tưởng sản phẩm và xác định mức giá sẽ đặt. Nghiên cứu các đối thủ cạnh tranh của bạn có thể giúp bạn đặt ra một mức giá tối ưu và tạo ra các ý tưởng để định vị thương hiệu của bạn trong một thị trường hiện có.
https://24hchungcu.com/news/cac-loai-dich-vu-chinh-ban-co-the-nhan-tu-cac-co-quan-tiep-thi/
Quảng cáo
Thông tin bạn thu thập được trong nghiên cứu của mình sẽ giúp bạn xác định chiến lược tiếp thị và tạo chiến dịch quảng cáo. Các chiến dịch có thể bao gồm các hình thức truyền thông, sự kiện, quảng cáo trực tiếp, quan hệ đối tác có trả tiền, quan hệ công chúng khác nhau, v.v. Trước khi bắt đầu một chiến dịch quảng cáo, hãy đặt các điểm chuẩn cụ thể mà bạn có thể sử dụng để đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch quảng cáo đó.
Bán hàng
Xác định địa điểm và cách thức bạn định bán cho khách hàng. Ví dụ: các công ty sản phẩm tiêu dùng bán cho người bán buôn, sau đó bán cho người bán lẻ. Trong thị trường công nghiệp

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 362
Join date : 22/10/2019

https://diendanxaydungvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang


 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết