Diễn đàn kiến trúc xây dựng Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Hướng dẫn cụ thể các bước làm tiếp thị hiệu quả

Go down

Hướng dẫn cụ thể các bước làm tiếp thị hiệu quả Empty Hướng dẫn cụ thể các bước làm tiếp thị hiệu quả

Bài gửi by Admin Tue Jan 19, 2021 10:02 am

chiến lược tiếp thị là tuyên ngôn của nhóm nghiên cứu của bạn . Ngôi sao phía bắc của bạn. Sách vở của bạn. OK, bạn có ý tưởng. Vì vậy, làm thế nào để bạn xác định chiến lược của bạn nên là gì? Làm thế nào để bạn đảm bảo công việc mà nhóm của bạn đang thực hiện phù hợp với các chiến lược của bạn? Làm thế nào để bạn đo lường hiệu quả của họ? Chà… có rất nhiều điều để suy nghĩ.
Xác định chiến lược của bạn là bước đầu tiên, sau đó bạn cần vận hành và thực hiện chúng. Nghe có vẻ dễ dàng, phải không? Về lý thuyết, có. Nhưng trên thực tế, không phải lúc nào cũng đơn giản như vậy. Dưới đây là một số phương pháp hay nhất mà bạn có thể sử dụng để đi từ chiến lược, chiến thuật đến kết quả.
http://ynghiacuocsong.com/?p=149
Bạn muốn tìm hiểu cách chạy các chương trình tiếp thị khác của mình thành công? Nhận hướng dẫn miễn phí về cách tạo các quy trình hiệu quả để biến chiến lược tiếp thị của bạn thành kết quả.
Bước 1: Xác định mục tiêu tổng thể và cơ hội của bạn
Mặc dù mỗi nhóm tiếp thị sử dụng các loại chiến lược khác nhau — tạo nhu cầu, kỹ thuật số, nội dung, sự kiện , quan hệ đối tác, v.v. — thì việc có các chiến lược được xác định rõ ràng và có thể hành động là một nhu cầu chung. Tuy nhiên, trước khi bạn bắt đầu xác định các chiến lược của mình, cần phải chuẩn bị một số điều sau:
http://thietkenoithatvanphongpro.com/news/meo-tiep-thi-hieu-qua-de-tang-doanh-so-ban-hang/
1. Xác định tầm nhìn cho nhóm của bạn : Mục tiêu bao quát của nhóm là gì?
2. Xác định cơ hội thị trường và năng lực cốt lõi của bạn : Tiếp thị có thể tạo ra tác động lớn nhất đến doanh nghiệp bằng cách nào và ở đâu?
3. Xem xét hành trình của khách hàng từ đầu đến cuối : Bạn có thể kết nối với khách hàng ở mọi giai đoạn trong hành trình của họ ở đâu? Họ quan tâm đến điều gì ở mỗi giai đoạn?
Các câu trả lời bạn đưa ra sẽ giúp định hướng phát triển chiến lược của bạn và đảm bảo bạn đang tận dụng các cơ hội phù hợp để đạt được mục tiêu chính và kết nối với khách hàng của mình.
Bước 2: Tạo chiến lược tiếp thị của bạn
Bây giờ là lúc bắt đầu soạn thảo các chiến lược của bạn. Hãy thực hiện điều này thành một nỗ lực hợp tác với nhóm của bạn — tổ chức các buổi động não , lập kế hoạch các phiên họp, thảo luận không chính thức và khuyến khích các câu hỏi và phản hồi. Sẽ dễ dàng hơn để mua các chiến lược khi bạn đồng sáng tạo chúng cùng nhau.
Những điều cần bao gồm khi tạo chiến lược tiếp thị của bạn
Để đảm bảo các chiến lược của bạn phục vụ các mục tiêu và mục tiêu kinh doanh của bạn , hãy đảm bảo rằng chúng có tính đến:
• Đối tượng: Bạn đang nhắm mục tiêu ai với chiến lược này? Bạn có thể nhận được càng cụ thể càng tốt. Đối tượng của bạn nên phù hợp với nhóm mà doanh nghiệp của bạn đang nhắm mục tiêu (khách hàng tiềm năng, khách hàng hiện tại, v.v.).
• Mục tiêu và mục tiêu: Bạn đang cố gắng đạt được điều gì? Bạn có muốn tăng lưu lượng truy cập web, thu hút nhiều người dùng hơn, thúc đẩy doanh thu hoặc phát triển một số lĩnh vực khác của doanh nghiệp mình không? Điều này sẽ giúp định hướng các chương trình và dự án bạn ưu tiên cho chiến lược.
http://diendannoithat365.com/news/cach-tao-ke-hoach-tiep-thi-hieu-qua-cho-cong-ty-luat/
• Kênh: Bạn sẽ tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình như thế nào? Bạn cần biết họ dành thời gian ở đâu, cách họ thích tiêu thụ nội dung và cách họ muốn được tiếp thị để tiếp cận và ảnh hưởng đến họ một cách hiệu quả.
Bước 3: Chia nhỏ chiến lược thành chiến thuật
Khi các chiến lược của bạn đã ở vị trí trung tâm, hãy chỉ định một người chỉ đạo cho mỗi chiến lược. Họ sẽ làm việc với các đồng đội thích hợp để lập kế hoạch các chương trình và dự án sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.
Điều gì tạo nên một chương trình hoặc dự án tốt?
• Chỉ định một chủ sở hữu duy nhất , người sẽ thúc đẩy công việc tiến lên
• Đưa ra thời hạn có giới hạn thời gian với các mốc quan trọng
• Vạch ra các kết quả rõ ràng, có thể đo lường được để cung cấp các kết quả mong muốn cho chiến lược
Liệt kê từng chương trình hoặc dự án theo chiến lược tương ứng để rõ ràng cách thức nâng cấp công việc lên. Điều này giúp mọi người trong nhóm hiểu rõ lý do và tác động của công việc họ đang làm.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 362
Join date : 22/10/2019

https://diendanxaydungvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết