Giới thiệu cách nào để xếp hạng số 1 trên YouTube
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Giới thiệu cách nào để xếp hạng số 1 trên YouTube
Làm thế nào để làm SEO cho video YouTube? Câu hỏi này là trong tâm trí của nhiều người đam mê YouTube đang muốn có được khả năng hiển thị nhiều hơn cho video của họ, phát triển cơ sở người đăng ký và sức mạnh kênh của họ. http://trangnhadat24h.info/?p=176
Hãy Trung thực. Làm video tốt mất rất nhiều thời gian và công sức. Thiết bị, kế hoạch, chỉnh sửa - những thứ này đòi hỏi tiền và năng lượng và rất có thể bạn đang ở trong đó vì bạn thích nó.
Vì vậy, vì bạn đã đưa vào quá nhiều, sẽ thật xấu hổ nếu không ai từng xem video của bạn.
Trong bài đăng này, tôi sẽ giải thích tất cả các yếu tố xếp hạng mà YouTube sử dụng để tìm ra chính xác vị trí của video của bạn trong bảng xếp hạng và các mẹo có thể hành động mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo video của bạn hiển thị cho khán giả của bạn.
Các yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?
YouTube là nền tảng chi phối cho tìm kiếm video. Một số người cũng cho rằng đó là một loại công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội, nhưng đó là tranh luận.
YouTube cung cấp cho bạn cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn miễn phí tới hàng triệu người dùng. Nó có ROI tuyệt vời khi bạn có thể tạo ra kết quả tuyệt vời mà không cần đầu tư quá nhiều.
Dịch vụ lưu trữ video này thuộc sở hữu của Google, đưa chúng ta đến một trong những lợi thế khác của nó. Các video bạn tải lên YouTube được Google lập chỉ mục ngay lập tức và xuất hiện trong SERPs video của Google.
Với phần giới thiệu của YouTube, chúng ta hãy tìm hiểu các yếu tố xếp hạng.
Lý do tại sao bạn nên quan tâm với bất kỳ trong số này là đơn giản. Video của bạn được lập chỉ mục bởi một cái gì đó gọi là bot. Đây là những chương trình quét video của bạn và xác định xem nó thuộc chủ đề nào, nó liên quan đến các video khác như thế nào và nó có giá trị như thế nào.
Các yếu tố xếp hạng YouTube được kích hoạt bởi nội dung video
Đây là những yếu tố mà bạn có toàn quyền kiểm soát.
Tên tệp video
Tiêu đề video
Mô tả video
Thẻ
Chất lượng - video HD
Phiên mã
Chú thích đóng
Từ khóa
thể loại
Các yếu tố xếp hạng YouTube được kích hoạt bởi sự tham gia của người dùng
Những yếu tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn có thể ảnh hưởng đến họ, nhưng cuối cùng, tùy thuộc vào người xem cách họ phản ứng với video hoặc cách họ tương tác với nó.
Tỷ lệ nhấp - TLB của video của bạn là tỷ lệ cho biết có bao nhiêu người đã nhấp vào video của bạn trong kết quả tìm kiếm so với số lần được hiển thị trong kết quả tìm kiếm
Duy trì đối tượng - Bạn đã quản lý được bao lâu để giữ mỗi người xem? Họ đã xem toàn bộ video hoặc nhấp vào nó sau vài giây? Điều này kết nối trực tiếp với thời lượng video vì các video ngắn hơn sẽ khó có thể đạt được độ lưu giữ cao hơn. Nếu mọi người đang xem nhiều video của bạn, YouTube sẽ thấy nó có giá trị, hãy đề xuất video đó cho những người xem khác và xếp hạng video đó cao hơn. Điều đó cũng cho thấy rằng YouTube không quan tâm đến số lượt xem thô mà video của bạn có được, mà nhiều hơn là cách người xem phản ứng với nó.
Hãy Trung thực. Làm video tốt mất rất nhiều thời gian và công sức. Thiết bị, kế hoạch, chỉnh sửa - những thứ này đòi hỏi tiền và năng lượng và rất có thể bạn đang ở trong đó vì bạn thích nó.
Vì vậy, vì bạn đã đưa vào quá nhiều, sẽ thật xấu hổ nếu không ai từng xem video của bạn.
Trong bài đăng này, tôi sẽ giải thích tất cả các yếu tố xếp hạng mà YouTube sử dụng để tìm ra chính xác vị trí của video của bạn trong bảng xếp hạng và các mẹo có thể hành động mà bạn có thể sử dụng để đảm bảo video của bạn hiển thị cho khán giả của bạn.
Các yếu tố xếp hạng của YouTube là gì?
YouTube là nền tảng chi phối cho tìm kiếm video. Một số người cũng cho rằng đó là một loại công cụ tìm kiếm và phương tiện truyền thông xã hội, nhưng đó là tranh luận.
YouTube cung cấp cho bạn cơ hội để quảng bá doanh nghiệp của bạn miễn phí tới hàng triệu người dùng. Nó có ROI tuyệt vời khi bạn có thể tạo ra kết quả tuyệt vời mà không cần đầu tư quá nhiều.
Dịch vụ lưu trữ video này thuộc sở hữu của Google, đưa chúng ta đến một trong những lợi thế khác của nó. Các video bạn tải lên YouTube được Google lập chỉ mục ngay lập tức và xuất hiện trong SERPs video của Google.
Với phần giới thiệu của YouTube, chúng ta hãy tìm hiểu các yếu tố xếp hạng.
Lý do tại sao bạn nên quan tâm với bất kỳ trong số này là đơn giản. Video của bạn được lập chỉ mục bởi một cái gì đó gọi là bot. Đây là những chương trình quét video của bạn và xác định xem nó thuộc chủ đề nào, nó liên quan đến các video khác như thế nào và nó có giá trị như thế nào.
Các yếu tố xếp hạng YouTube được kích hoạt bởi nội dung video
Đây là những yếu tố mà bạn có toàn quyền kiểm soát.
Tên tệp video
Tiêu đề video
Mô tả video
Thẻ
Chất lượng - video HD
Phiên mã
Chú thích đóng
Từ khóa
thể loại
Các yếu tố xếp hạng YouTube được kích hoạt bởi sự tham gia của người dùng
Những yếu tố này nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạn có thể ảnh hưởng đến họ, nhưng cuối cùng, tùy thuộc vào người xem cách họ phản ứng với video hoặc cách họ tương tác với nó.
Tỷ lệ nhấp - TLB của video của bạn là tỷ lệ cho biết có bao nhiêu người đã nhấp vào video của bạn trong kết quả tìm kiếm so với số lần được hiển thị trong kết quả tìm kiếm
Duy trì đối tượng - Bạn đã quản lý được bao lâu để giữ mỗi người xem? Họ đã xem toàn bộ video hoặc nhấp vào nó sau vài giây? Điều này kết nối trực tiếp với thời lượng video vì các video ngắn hơn sẽ khó có thể đạt được độ lưu giữ cao hơn. Nếu mọi người đang xem nhiều video của bạn, YouTube sẽ thấy nó có giá trị, hãy đề xuất video đó cho những người xem khác và xếp hạng video đó cao hơn. Điều đó cũng cho thấy rằng YouTube không quan tâm đến số lượt xem thô mà video của bạn có được, mà nhiều hơn là cách người xem phản ứng với nó.
Trang 1 trong tổng số 1 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết