Diễn đàn kiến trúc xây dựng Việt Nam
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Giới thiệu làm thế nào để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ SEO hàng đàu

Go down

Giới thiệu làm thế nào để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ SEO hàng đàu Empty Giới thiệu làm thế nào để trở thành một nhà cung cấp dịch vụ SEO hàng đàu

Bài gửi by Admin Wed Jul 22, 2020 2:03 am

Nhà cung cấp dịch vụ SEO

Khi chúng tôi đặt câu hỏi cho độc giả về các chủ đề mà họ muốn xem, chúng tôi đã nhận được một vài yêu cầu về cách thiết lập đại lý SEO và định vị dịch vụ. https://cachchuabenhgout.info/lam-the-nao-de-tro-thanh-nha-cung-cap-dich-vu-seo/

Đây là của tôi về nó:

Đừng làm thế!

OK, tôi rất thận trọng Smile Nhưng trước khi bạn bán hết các kỹ năng SEO của mình, hãy xem xét các vấn đề, cách khắc phục chúng và cách định vị dịch vụ của bạn để bạn nhận được phần thưởng lớn nhất cho những nỗ lực của mình.

Tôi cũng sẽ giải thích lý do tại sao bán dịch vụ SEO của bạn có thể bán cho chính bạn.

SEO như một nghề nghiệp

Tin tức là tốt. Theo SEMPO , thang lương cho SEO có vẻ tốt:

"Trong số những người được hỏi có kinh nghiệm lên tới một năm, 60% đã báo cáo mức lương hàng năm trong khoảng từ 30.000 đến 50.000 đô la. phạm vi. Ở cuối phổ dày dạn hơn, trong số những chuyên gia có kinh nghiệm chín năm trở lên, chỉ dưới 40% đang kiếm được từ 90.000 đến 140.000 đô la hàng năm. "

Tuy nhiên, hãy xem xét kỹ hơn những con số đó:

"Hơn 33% số người tham gia khảo sát cho biết họ quản lý cả chiến dịch trả tiền cho mỗi lần nhấp (PPC) và các nỗ lực tiếp thị tìm kiếm hữu cơ. 35% khác cho biết họ làm việc chủ yếu trong PPC, khoảng 20% ​​hoạt động chủ yếu trong tìm kiếm hữu cơ"

Hầu hết các hoạt động trong không gian tiếp thị tìm kiếm không phải là SEO. Đó là PPC.

Lý do cho điều này là bởi vì SEO là một chiến lược dài hạn, tuy nhiên rất nhiều chi tiêu tiếp thị bị quy định bởi các chu kỳ ngân sách ngắn. Để hạ cánh công việc, bạn phải có khả năng chứng minh giá trị một cách hợp lý nhanh chóng. PPC cung cấp một cách để làm điều này. Khi các doanh nghiệp được bán trên tìm kiếm dưới dạng kênh, sau đó họ sẽ xem xét lập kế hoạch cho các chiến lược tìm kiếm dài hạn hơn, chẳng hạn như SEO.

Ngoại lệ là khi khách hàng đã được bán trên giá trị của SEO. Loại khách hàng này, người không có nhà cung cấp hiện tại hoặc chưa chuyển chức năng trong nhà, có thể khó tìm thấy.

Không có hại khi học cả hai. PPC có thể dạy cho bạn rất nhiều về SEO - chủ yếu là về nghiên cứu từ khóa - và nó làm tăng các lựa chọn của bạn.

Điều hành một doanh nghiệp thực sự là những gì bạn muốn làm?

Có một sự khác biệt lớn giữa việc biết cách làm SEO và bán dịch vụ cho khách hàng.

Đối với người mới bắt đầu, có mức độ cạnh tranh. Hãy thử tìm kiếm các nhà cung cấp seo . Như bạn có thể thấy, thế giới không thiếu các nhà cung cấp SEO! Và rất nhiều trong số họ đang cạnh tranh về giá.

Trong một ngành công nghiệp có rào cản gia nhập thấp như vậy, bạn sẽ nổi bật như thế nào so với phần còn lại? Bạn sẽ cần cung cấp cho khách hàng tiềm năng một lý do chính đáng tại sao dịch vụ của bạn tốt hơn những dịch vụ khác. Làm thế nào để bạn có ý định khớp hoặc tốt hơn thông tin đăng nhập của các nhà khai thác được thành lập? Làm thế nào bạn có thể phân biệt dịch vụ của bạn?

Thứ hai, làm thế nào để bạn đề xuất bán dịch vụ của bạn?

Chu kỳ bán hàng là một chi phí đáng kể, cả về thời gian và nguồn lực. Bạn có thể nỗ lực rất nhiều để viết đề xuất, tham dự hội nghị, thuyết trình và kết nối mạng. Không ai trong số này được đảm bảo để trả hết. Và nếu bạn tiếp tục công việc, bạn sẽ phải mất bao nhiêu thời gian để làm công việc SEO và bỏ ra nỗ lực bán hàng cần thiết để tiếp khách hàng tiếp theo? Bạn có thể mở rộng quy mô và tiếp nhận những người có trình độ một cách nhanh chóng nếu điều đó xảy ra?

Thứ ba, bạn có đủ dự trữ tiền mặt để sinh sống trong khi chờ khách hàng đầu tiên thanh toán không? Dòng tiền có thể giết chết một doanh nghiệp nhỏ, ngay cả những doanh nghiệp có rất nhiều công việc tiềm năng trong đường ống. Các hóa đơn chờ đợi không có người đàn ông.

Bạn có được sự trôi dạt của tôi. Có nhiều cân nhắc khác trước khi quyết định điều hành doanh nghiệp của riêng bạn, nhưng điểm quan trọng của SEO là: xác định những gì bạn thích làm tốt nhất.

Nếu bạn thích làm công việc SEO, hãy xem xét tham gia một cơ quan được thành lập. Họ sẽ chăm sóc tất cả các chi tiết khác. Nếu bạn muốn xây dựng đế chế kinh doanh của riêng mình, làm như vậy chủ yếu liên quan đến quản lý, bán hàng và quản trị. Và, nếu bạn vẫn còn một chút thời gian, một số SEO.

Mô hình trả tiền

Làm thế nào bạn sẽ được trả thù lao cho những nỗ lực của bạn?

Thông thường nhất, SEO hóa đơn theo giờ, hoặc theo công việc. Họ đặt các số liệu hiệu suất, chẳng hạn như thứ hạng và / hoặc số lưu lượng truy cập và công việc được hoàn thành khi đạt được các số liệu đó. SEO có thể có được công việc liên tục dưới dạng báo cáo hoặc bằng cách mở rộng phạm vi của dự án SEO. Ưu điểm là một thỏa thuận như vậy là đơn giản. Nhược điểm là điều này cần phải được bán đi bán lại. Khi bạn hết giờ để lập hóa đơn, bạn đã đạt được mức trần về tiềm năng thu nhập của mình, trừ khi bạn tăng lãi suất hoặc tiếp nhận người mới.

Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 362
Join date : 22/10/2019

https://diendanxaydungvn.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết